svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝังศพลูก 4 ศพ พ่อส่งเค้กวันเกิดไปส่งร.ร.หวังให้ลูกประทับใจ แต่ลูกไม่มีโอกาสเป่าเทียน

08 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - ฝังลูก 4 ศพแล้ว ขณะที่พ่อสั่งร้านส่งเค้กวันเกิดไปส่งที่โรงเรียนหวังเซอร์ไพรซ์ แต่สุดท้ายลูกไม่ได้ไปเป่าเค้กวันเกิด เพื่อนๆที่โรงเรียนสุดเศร้า


ด้านนายพรพิชิต หยงสตาร์ อายุ 40 ปี ได้โพสต์ภาพในเฟสบุ๊กส่วนตัว ชื่อ กูนิ ช่างดำ มารตัวพ่อ ระบายความในใจหลังได้ก่อเหตุสลดกับลูกๆทั้ง 4 คนขึ้น โดยรู้ตัวว่าตัวเองทำผิด พร้อมทั้งตัดพ้อน้อยใจและต่อว่าครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน รวมทั้งนางสุพัตราอดีตภรรยาที่ได้หย่าร้างกันไปนานแล้ว และแยกกันอยู่อย่างถาวร โดยเมื่อวานนี้ (7 กพ.) นายพรพิชิตได้พาลูกๆ ทั้ง 4 คน ไปเที่ยวห้างโลตัส และมีการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือเป็นที่ระลึกบริเวณม้านั่งภายในห้าง ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์เศร้าสลดขึ้นในเวลาต่อมา

ส่วนบรรยากาศที่โรงเรียนปะเหลียนผดุงศิษย์ ซึ่งนางสาวพัชราภรณ์ หยงสตาร์ หรือน้องกิ๊พ อายุ 15 ปี พี่สาวคนโตเรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 เพื่อนๆรวมทั้งครูอาจารย์ต่างก็อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ โดยที่ห้อง ม.2/2 เพื่อนสนิทในกลุ่มของน้องกิ๊พจำนวน 6 คน ต่างนั่งมองขนมเค้กที่ นายพรพิชิต ซึ่งเป็นพ่อของน้องกิ๊พกับน้องๆ ไปซื้อให้หลังกลับจากไปเที่ยวห้าง โดยไม่บอกเด็กหญิงรักษณาลี ธารนพ และเด็กหญิงเพ็ญนภา หามหละ เจ้าของวันเกิดทั้ง 2 คน เพราะต้องการจะเซอร์ไพรส์เพื่อน โดยสั่งที่ร้านว่าให้เอาไปส่งให้ที่โรงเรียน เพราะน้องกิ๊พจะไปโรงเรียนสายในวันนี้ จนเพื่อนและครูมาทราบข่าวน้องกิ๊พ ถูกยิงเสียชีวิตพร้อมน้องๆจึงเสียใจมาก โดยหลังจากเพื่อนของเด็กทั้ง 2 ได้เป่าเค้กแล้ว ก็แบ่งกันรับประทานพร้อมกับแบ่งใส่จานวางไว้น้องกิ๊พที่โต๊ะนั่งประจำที่ด้วย

เมื่อเวลา 17.00 น. ญาติๆรวมทั้งครู อาจารย์ เพื่อนนักเรียน ของเด็กทั้ง 4 คน ก็ได้ร่วมกันประกอบพิธีฝังศพตามหลักศาสนาอิสลาม ภายในกุโบว์ ประจำมัสยิดตันหยงสตาร์ ด้านหลังองค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม ท่ามกลางความเสียใจของทุกคน

ขณะที่ 4 พี่น้องญาติๆได้นำศพไปประกอบพิธีฝังตามหลักศาสนาอิสลามแล้วเช่นในเวลาประมาณ 17.00 น.วันนี้ ที่กุโบว์ มัสยิดตันหยงสตาร์ ด้านหลังองค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม ซึ่งพร้อมกับ ขณะที่ผู้เป็นพ่อได้ตัดสินใจยิงตัวตายระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าชาร์ตตัว

พ.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง กล่าวว่า สาเหตุที่นายพรพิชิตก่อเหตุสลดในครั้งนี้ เป็นเพราะมีปัญหาในครอบครัวแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ โดยตัวนายพรพิชิต ไปมีภรรยาใหม่แล้ว ส่วนภรรยาก็ทำงานเลี้ยงลูก แต่ระยะหลังอยากกลับมาคืนดี แต่ไม่สำเร็จ พร้อมได้กล่าวแสดงความเสียใจต่อครอบครัวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มที่มาตลอดทั้งวัน โดยญาติได้หมุนเวียนกันเข้าไปเกลี้ยกล่อมหลายคนแต่ไม่เป็นผล จนเจ้าหน้าที่ต้องตัดสินใจจะเข้าไปชาร์ตตัว แต่นายพรพิชิต ได้ตัดสินใจยิงตัวเองในทันที ส่วนอาวุธปืนที่ใช้เป็นขนาด .22 ซึ่งไม่ได้ขึ้นทะเบียน ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานดำเนินการตรวจสอบ ในรายละเอียดของอาวุธปืนต่อไป

ทางด้าน พล.ต.ท.วีระพงศ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 หลังนายพรพิชิตเสียชีวิตและเจ้าหน้าที่รีบนำตัวขึ้นรถส่งโรงพยาบาลก็ได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบบริเวณพื้นที่ จากนั้นได้รีบเดินทางกลับ เนื่องจากต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ

logoline