svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจค้นคอนโด "อาตูร์"

08 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวหน้าชุดสอบสวนคดีฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวสเปน นำทีมตรวจค้นคอนโด"อาตูร์" ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ พบ ขนตู้แช่แข็งออกจากคอนโด รอหลักฐานยืนยันเพิ่ม


พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น ที่ปรึกษา สบ10 พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบห้องพักของ นายอาเธอร์ หรือ อาร์ตู เซการ์รา ปริ๊นเซป ชาวสเปน ผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าหั่นศพ นายเดวิด เบอร์นาร์ด ชาวสเปน ย่านพระราม 9 และนำชิ้นส่วนไปทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา หลังตำรวจเชื่อว่า จุดนี้จะเป็นจุดฆ่าและหั่นศพนายเดวิด
พล.ต.อ.ปัญญา บอกว่า จากการตรวจสอบ พบว่า นายอาตูร์ เช่าห้องพักที่คอนโดแห่งนี้ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2558 และอาศัยอยู่ที่นี่เป็นประจำ โดยมี น.ส.ปริศนา แสนอุบล เข้ามาพักด้วยเป็นบางครั้ง และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา บันทึกภาพขณะนายเดวิด เข้ามาภายในคอนโดแห่งนี้ และไม่พบว่า นายเดวิด ออกไปจากคอนโด พบเพียง นายอาตูร์ เข้าออก และมีการขนตู้แช่ออกจากคอนโด ไปไว้ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งย่านรามคำแหง เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ต้องรอผลตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน ในการตรวจหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในครั้งนี้ เพื่อยืนยันความชัดเจนอีกครั้ง

logoline