svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หมอเผด็จ" ขอ "มหิดล" ส่งหนังสือถึง "ฮาร์วาร์ด" ใหม่ ก่อนพิจารณา "ดลฤดี" ภายในวันจันทร์นี้

06 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทพ.เผด็จ พูลวิทยกิจ ทันตแพทย์คลินิกแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ผู้ค้ำประกัน ทพญ.ดลฤดี จำลองราษฎร์ อดีตอาจารย์ภาควิชาทันตกรรมสำหรับเด็ก คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล (มม.) ที่ไม่กลับมาทำงานชดใช้ทุนรัฐบาล โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว แจ้งความคืบหน้าว่า

แหล่งข่าวแจ้ง ให้"หมอเผด็จ"ทำหนังสือถึง ม.มหิดล ให้ส่งเรื่องการพิจารณา ทพญ.ดลฤดี ไปที่ ม.ฮาร์วาร์ด อีกครั้ง หลังหนังสือก่อนหน้านี้ ม.มหิดล ส่งหนังสือไปยังฝ่ายที่ไม่เกี่ยวข้องกับ ทพญ.ดลฤดี ภายในวันจันทร์ที่ 8 ก.พ. เพื่อให้ทันการพิจารณาโดยมีข้อความดังนี้

แหล่งข่าวในสหรัฐแจ้งมาถึงพวกผมให้ทำหนังสือถึงมหาวิทยาลัยมหิดลว่า กระผมในนามผู้ค้ำประกันทั้ง 4คน ของทันตแพทย์ดลฤดี มีความคิดเห็นตรงกันว่า ทางมหาวิทยาลัยมหิดล ได้รับการตอบรับมาจาก มหาวิทยาลัยฮาร์วาด เพราะเนื่องจากทางมหาวิทยาลัยมหิดลได้ส่งเรื่องไปยังอีกฝ่ายหนึ่ง ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับคณะของ ทันตแพทย์ดลฤดี ทำงานอยู่

ดังนั้นกระผมในนามผู้ค้ำประกัน จึงขอความกรุณาให้ทางมหาวิทยาลัยมหิดลได้ทำเรื่อง และส่งเอกสารไปใหม่ครับ แต่ให้ส่งไปที่ Office รับเรื่องการร้องเรียนของทันตแพทย์ หรือ Ombud Office แทนครับ ภายใน 2วันนี้ ซึ่งก็คือภายในวันจันทร์นี้ โดยให้แจ้งเรื่องไปถึง Melissa โดยตรง ที่ Ombud Office โดยการส่งเอกสารทั้งหมด,พร้อมประทับตรามหาวิทยาลัยมหิดล แล้ว ส่งFax ไปที่...ตามที่อยู่ในรูปด้านล่าง โดยด่วนก่อนจะมีการพิจารณาเกิดขึ้นครับ

ดังนั้นพวกผมจึงทำเรื่องไปที่มหาวิทยาลัยและขอเรียกร้องผ่านสื่อด้วย เนื่องจากเป็นวันหยุดกลัวไม่ทัน และในจดหมายที่ส่งไปควรเปลี่ยนจากคำว่า Scholarshipเป็นStudent loanซึ่งจะให้ความหมายถึงภาระการกู้ยืมมากกว่าคำว่าScholarship พวกผมผู้ค้ำประกันทั้งสี่ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยที่ให้ความกรุณาล่วงหน้า และขอขอบคุณสื่อที่ช่วยนำเสนอด้วยนะครับ ปล. ถ้าอยากให้ช่วยเรื่องเอกสารภาษาอังกฤษบอกผมมาได้ครับ ยินดีประสานคนไทยในอเมริกาให้ช่วยดูให้ได้ครับ


"หมอเผด็จ" ขอ "มหิดล" ส่งหนังสือถึง "ฮาร์วาร์ด" ใหม่
ก่อนพิจารณา "ดลฤดี" ภายในวันจันทร์นี้

"หมอเผด็จ" ขอ "มหิดล" ส่งหนังสือถึง "ฮาร์วาร์ด" ใหม่
ก่อนพิจารณา "ดลฤดี" ภายในวันจันทร์นี้

logoline