svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! ไฟไหม้อาคาร ซ.นราธิวาส 18 มีคนติดภายใน จนท.เร่งช่วยเหลือ เสียชีวิตแล้ว 3 ราย

05 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

11.15 น. ไฟไหม้อาคารพัก10ชั้น ภายใน คอนโด ซ.นราธิวาส 18 ยังมีผู้ติดภายในอาคาร ขณะนี้ยังควบคุมเพลิงไม่ได้

ข่าวที่้เกี่ยวข้องไฟไหม้ ซ.นราธิวาส 18 เสียชีวิตแล้ว 3 ราย (จากการสอบถามกู้ภัยในพื้นที่)
"สุขุมพันธุ์" ยืนยัน ไฟไหม้อาคาร 10 ชั้น มีผู้เสียชีวิตรายเดียว 
ไฟไหม้ตึก 10 ชั้น สุดสลด คลอกอาม่าดับขณะร้องให้ช่วยที่ระเบียงชั้น 6 เจ็บอีก 4 ราย 
ภาพชุด เหตุเพลิงไหม้บนอาคารสูง 10 ชั้น  ซ.นราธิวาส ซ.18 
ภาพมุมสูง เหตุเพลิงไหม้ อาคารสูง 10 ชั้น  ซ.นราธิวาส ซ.18 



เกิดเหตุไฟไหม้อาคารสูง 10 ชั้น เลขที่ 2204/5 ซ.นราธิวาส 18 ถ.นราธิวาส เขตยานนาวา กทม. มีแสงเพลิงลุกไหม้ที่ชั้น 3 แล้วลุกลามไปชั้น 4 และชั้น 5 อย่างรวดเร็ว ที่เกิดเหตุมีกลุ่มควันและแสงเพลิงหนาแน่น ขณะเดียวกันรับแจ้งว่ามีประชาชนติดค้างอยู่ในอาคารหลายราย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมรถน้ำพื้นที่ใกล้เคียงเร่งดำเนินการ

นอกจากนี้ในจุดเกิดเหตุมีโรงเรียนอนุบาลอยู่ข้างเคียง จึงอพยพนักเรียนออกนอกพื้นที่เพื่อความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีสามารถควบคุมเพลิงได้เหลือเพียงกลุ่มควัน แล้วจัดเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการเข้าไปภายในตัวอาคาร เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าวอยู่ที่บริเวณชั้น 6 ของอาคาร การทำงานของเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังเนื่องจากอาคารได้รับความร้อนเริ่มทรุดตัว โดยมีรายงานว่าชั้น 7 ของอาคารเริ่มทรุดตัว


เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย ไฟโหมลุกโลมถึงชั้น10 แล้ว ยังมีผู้ติดภานในอาคารบริเวณชั้น 6-7 ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้
11.30 น. ธีระยุทธ ภูมิศักดิ์ ผอ.กองกองปฏิบัติการดับเพลิง 1 สปภ. บอกยังควบคุมเพลิงไม่ได้ ยืนยันไฟไม่ลุกลามไปพื้นที่ใกล้เคียง ยังไม่สรุปตัวเลขผู้ติดค้างในอาคาร หรือตัวเลขผู้เสียชีวิต Cr.tanatpong_nnaล่าสุด เวลา 12.06 มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย บาดเจ็บ 6 คน ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ และเมื่อเวลา12.10 ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร


ขอบคุณภาพจาก @sawasdeenews

logoline