svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับสาวค้ายาเสพติด

29 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายอำเภอสัตหีบ พร้อมเจ้าหน้าที่บุกรวบอดีตหญิงงามบ้านหนองจับเต่า เอเย่นต์ค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาไปไอซ์




นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ เข้าทำการจับกุมตัว น.ส.ธัญสรณ์ หรือก้อย บุญเกิด อายุ 37 ปี เอเย่นต์ค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาไปไอซ์ น้ำหนัก 0.90 กรัม ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซ.บ้านไร่สุขบท 2 ม.7 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี



นายนรเสฏฐ์ เปิดเผยว่า ได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหา ได้ใช้บ้านพักลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงบุกเข้าจับกุมตัว ขณะกำลังตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนบ้าน ที่ตรวจสอบแล้วไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด



ส่วนของกลางยาไอซ์ที่พบ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้นำไปโยนทิ้งข้างบ้านเพื่อทำลายหลักฐาน โดยซื้อมาจากเอเย่นต์ชื่อ นายชัย มีบ้านพักในชุมชนบ้านหนองจับเต่า ก่อนจะนำมาจำหน่าย เพื่อหาเงินซื้อยาไอซ์เสพ จากนั้นน.ส.ก้อย ย้อนกลับในช่วง 2 ปี ถือเป็นสาวงามประจำหมู่บ้าน เป็นที่หมายตาของชายหนุ่ม แต่คบเพื่อนไม่ดี ทำให้เข้าไปพัวพันเสพยาเสพติด ก่อนจะผันชีวิตเป็นผู้ค้า ด้วยเหตุที่ใช้ยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ไม่หลงเหลือความสวยงาม ร่างกายทรุดโทรม และมีบุคลิกกระโดกกระเดก อยู่ตลอดเวลา

logoline