svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับแท๊กซี่ ฉุดสาวเมียนมาร์

29 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายสามีชิงทรัพย์แล้วฉุดภรรยาชาวเมียนมาร์ ล่าสุดตำรวจปทุมธานีสืบสวนจนทราบตัวคนร้ายทั้งหมดแล้วและขออนุมัติออกหมายจับแท๊กซี่และเพื่อนผู้ร่วมก่อเหตุแล้ว 3 คน

พ.ต.อ.สาโรจน์ คุ้มทรัพย์ รรท.ผกก.สภ.สามโคก ระบุว่าได้ขออนุมัติออกหมายจับคนร้ายทั้ง 3 คน ที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ ฉุดหญิงสาวชาวเมียนมาร์แล้วหลบหนี เมื่อวันที่28 พ.ย.แล้ว หลังจากติดตามหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายได้นำรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน มง 9630 กรุงเทพมหานคร ไปก่อเหตุและนำไปคืนให้เจ้าของรถ คือ นายสุริยัน พรรณกุล ที่ซอยสงประภา เขตดอนเมือง กทม.ที่ผู้ก่อเหตุยืมรถไปใช้
เหตุการณ์ครั้งนี้ เมื่อวันที่ 28 พ.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามโคก ปทุมธานีได้รับแจ้งว่า มีเหตุผู้โดยสารที่เป็นสามีภรรยาชาวเมียนมาร์ที่นั่งแท๊กซี่จากสถานีขนส่งหมอชิต แล้วถูกคนขับรถแท็กซี่ พร้อมพวกทำร้ายร่างกาย และได้ฉุดแฟนสาวซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 2 เดือนไปด้วย ที่บริเวณใกล้ร้านเหล้าชื่อโซนรังสิต ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคกจ.ปทุมธานี
ผู้เสียหายคือนายอองซู ชาวเมียนม่า อายุ 34 ปี คนงานก่อสร้างย่านคลองเตย ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บที่ปาก ระบุว่าเขากับนางมิน ภรรยาซึ่งกำลังท้องได้ 2 เดือน ได้เดินทางกลับจากอ.แม่สอด ด้วยรถทัวร์แต่เมื่อถึงรังสิตเข้าใจผิดว่าถึงหมอชิตจึงลงจึงเรียกรถแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อ

logoline