svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่าคนร้ายชิงทรัพย์โหด ซอยศรีนครินทร์ 11

29 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจได้เบาะแสแก๊งชิงทรัพย์ ทำร้าย 2 พ่อลูกในซอยเปลี่ยว ย่านศรีนครินทร์ แล้วสั่งล่าตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว ภาสพล ... ลงพื้นที่

ร่องรอยคลาบเลือดเปือนรองเท้าของเหยื่อโดนชิงทรัพย์โหด เป็นภาพที่ไม่อาจลืมได้ มาถึงวันนี้ยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ท่ามกลางความมืดในซอยศรีนครินทร์ 11 พื้นที่ สน.ประเวศ ทำให้คนร้าย จ้องลงมือก่อเหตุ อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย


ตี 3 ของวันที่ 23 พย. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายกลับจากทำงาน กำลังเดินทางกลับเข้าบ้าน โดยมีคุณพ่อมารอรับ จากถนนใหญ่เข้ามาในซอยเกือย 200 เมตร ปรากฎว่ามีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ มา 1 คัน 2 คน ผู้เสียหายไม่ได้เอะใจ กระทั่งคนร้ายใช้ของแข็งตีที่ศีรษะผู้เป็นพ่อจนล้มลง ก่อนจะเข้ามากระชากกระเป๋า ด้วยความเสียดายและกลัว ผุ้เสียหายจึงยื้อไว้ และคนร้ายได้ใช้มีดฟันที่มือและแขนจนต้องปล่อยกระเป๋าไป


ซอยศรีนครินทร์ 11 ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุจี้ชิงทรัพย์มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง โดยคนร้ายไม่เลือกเวลา ซึ่งเหยื่อรายนี้บอกทีมข่าวว่า กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เขาโดยจี้ชิงทรัพย์ช่วงเวลา 7 โมงเช้า ถึงวันนี้ยังไร้วี่แวว ล่าตัวคนร้าย


รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร กำชับเจ้าหน้าที่ไล่ล่าตัวคนร้าย โดยแกะรอยจากภาพวงจรปิด ล่าสุด ศาลออกหมายจับ 2 ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุทำร้ายและชิงทรัพย์ 2 พ่อลูกแล้ว โดย ตร.ติดตามจากโทรศัพท์มือถือกลับมาได้ 1 เครื่อง พร้อมทั้งส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ หาข้อมูลเพิ่ม และประสานไปยังด่านตรวจคนเข้าเมือง เพื่อป้องกันการหลบหนี.. ออกนอกประเทศ


logoline