svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับอีก 1 ขอนแก่นโมเดล

27 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจบุ่งคล้าพร้อมทหารพรานรวบผู้ต้องหาขบวนการขอนแก่นโมเดลเพิ่ม 1 ราย แหล่งข่าวระบุเคยถูกตรวจค้นยาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง



ความคืบหน้าการติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลทหารกรุงเทพ ที่56/2558 ข้อหา ร่วมกันหมิ่นประมาท ดูหมิ่น หรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ พระราชินี รัชทายาท หรือผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ฯ



แหล่งข่าว กล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 58 เวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บุ่งคล้า และทหารพราน 2105 อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ สนธิกำลังกันจับกุมตัว นายพาหิรัญ กองคำ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 3 บ้านหาบแฮ่ต.โคกกว้าง อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหายจับของศาล ทหาร กรุงเทพ ที่ 56/2558



ทราบว่าเดิมนายพาหิรัญ เป็นชาวขอนแก่นมาเป็นเขยที่บ้านหาบแฮ่ เพิ่งเปลี่ยนที่อยู่มาที่บุ่งคล้า เมื่อวันที่ 8 มกราคม 58 ประกอบอาชีพทำการประมง จับปลาตามลำน้ำโขง แต่ที่ผ่านมาเป็นบุคคลต้องสงสัย ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามดูพฤติกรรม และยังเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นยาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่พบหลักฐาน ที่ผ่านมานายพาหิรัญ ไม่อยู่ที่หมู่บ้านมักจะไปๆมาๆ แต่ไม่ทราบที่อยู่เป็นหลักแหล่ง คาดว่า ผู้ต้องหารายนี้อาจจะอยู่ในเครือข่ายขอนแก่นโมเดลที่ร่วมขบวนการเมื่อปี 2557 แต่ไม่ถูกจับกุม ซึ่งในวันที่เจ้าหน้าที่สนธิกำลังเข้าจับกุมนั้น นายพาหิรัญกำลังอยู่กับครอบครัว เมื่อตรวจค้นไม่พบอาวุธ หรือสิ่งผิดกฎหมาย แหล่งข่าว

logoline