svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับหนุ่มหมอนวดข่มขืนสาว

22 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่- รวบแล้วหมอนวดหนุ่ม หนีคดี กว่า 4 ปี เผยฉุดแฟสาวไปข่มขืนแถมใช้มีดปาดคอหอยพี่เขยบาดเจ็บ เจ้าตัวปฎิเสธ อ้างไม่ได้ลักพาตัว ฝ่ายหญิงสมัครใจไปกับตน พร้อมขอสู้คดีคดีในชั้นศาล

เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ (22 พ.ย.)ที่สภ.แม่ริมจ.เชียงใหม่พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.แม่ริม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมแถลงข่าวการจับตัวนายภูเบศ วุฒิวิชิตกุล อายุ 34 ปี ภูมิลำเนา อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่ 113/2555ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ , มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและมีดไปในทางสาธารณะ , ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัสและพรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร กระทำอนาจารบุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายและกักขังหน่วงเหนี่ยว"ขณะที่ตัวผู้ต้องหาพร้อมขอสู้คดีในชั้นศาล เนื่องจากพฤติการณ์หลายอย่างที่ตนถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง


พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.แม่ริม เปิดเผยว่าคดีนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2555ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 02.30 น. นายภูเบศได้ใช้กำลังฉุดพรากและนำตัวนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี บริเวณศูนย์การค้าแม่ริมพลาซ่า อ.แม่ริม โดยได้ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ที่นำติดตัวมาด้วยขู่บังคับให้นางสาวเอ(นามสมมุติ)หนีไปกับตน ซึ่งในระหว่างเกิดเหตุ พี่เขยของนางสาวเอ(นามสมมุติ)ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ได้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ถูกผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนขู่ทำร้าย


แต่พี่เขยของนางสาวเอไม่มีท่าทีว่าจะกลัวนายภูเศจึงได้ใช้อาวุธมีดที่นำติดตัวมาด้วยเข้าทำร้ายพี่เขยของนางสาวเอ โดยปาดไปที่บริเวณคอหอยจนได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือดต่อหน้าต่อหน้านางสาวเอ จากนั้นได้ขู่บังคับ ให้นางสาวเอขึ้นรถจักรยานยนต์ (ไม่ทราบยี่ห้อ) ไปยังบ้านเช่าในเขต อ.แม่ริมและได้ข่มขืนกระทำชำเรา นางสาวเอ เป็นเวลา 2 วันเต็ม


กระทั่งต่อมานางสาวเอ ได้แกล้งออกอุบายขอไปซื้อของไม่ไกลจากที่พัก จนสามารถหลบหนีออกมาได้ และได้เข้าแจ้งความความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม ส่วนนายภูเศเมื่อรู้ว่านางสาวเอ(นามสมมุติ)หลบหนีไปได้ จึงเกิดอาการวิตกจริต กลัวในความผิด จึงได้หลบหนีออกจากบ้านเช่าไปกบดานอยู่ที่ต่างจังหวัดเป็นเวลานานหลายปี


กระทั่งล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 21 พ.ย.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของสภ.แม่ริม สืบทราบว่า นายภูเบศ ได้หลบซ่อนตัวอยู่ที่ จ.อุตรดิตถ์ จึงได้ประสานข้อมูลไปกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ จนสามารถนำกำลังตามจับนายภูเบศได้ที่บริเวณ ปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาวังสีสูบ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์


อย่างไรก็ตามหลังถูกจับกุมตัวได้นายภูเบศ ยังให้การปฏิเสธเรื่องการขู่บังคัฐนางสาวเอ(นามสมมุติ) โดยอ้างว่าตนนั้นรู้จักกับนางสาวเอ(นามสมมุติ)มานาน เคยคบหาดูใจกันมาก่อน แต่พักหลังก็ถูกพี่เขยของฝ่ายหญิงกีดกัน และมีปากเสียงหลายครั้ง เนื่องจากพี่เขยของฝ่ายหญิงนั้นหึงหวงน้องสาว ไม่อยากให้น้องสาวมายุ่งกับตน และในวันที่เกิดเหตุเนื่องจากถูกพี่เขยของนางสาวเอ(นามสมมุติ)ทำร้าย จึงได้ชักมีดที่นำติดตัวมาด้วยเข้าป้องกันตัว


ส่วนนางสาวเอ(นามสมมุติ)นั้นเมื่อเห็นสถานการณ์แย่ลงจึงมากับตนด้วยความสมัครใจ อยู่กินในบ้านเช่านาน 2 วัน กระทั่งพบว่านางสาวเอ(นามสมมุติ)ได้หายไป จึงเกิดการวิตกและกลัวว่าจะถูกตำรวจจับ จึงได้หลบไปอยู่จ.อุตรดิตถ์เป็นเวลานานหลายปี ประกอบอาชีพหมอนวดแผนโบราณตามที่ต่างๆ ทั้งร้านนวดและโรงแรม กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเมื่อช่วงวานที่ผ่านมา และเห็นว่าบางข้อหานั้นไม่เป็นความจริง เช่นข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญซึ่งจะขอสู้กันในชั้นศาลเพื่อขอความยุติธรรมต่อไป


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงให้คำมั่นว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป


logoline