svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แท็กซี่สาดน้ำกรดใส่แฟนสาว

14 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเฟอร์แท็กซี่ ทะเลาะกับแฟนสาว นัดปรับความเข้าใจแต่พูดคุยไม่สำเร็จ หน่ำซ้ำเกิดไม่เข้าใจกันเพิ่ม ก่อนใช้น้ำกรดที่พกมาสาดหน้าจนได้รับบาดเจ็บ




เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 13 ตุลาคม ร.ต.ท.นรนิติ โมงขุนทด พนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง รับแจ้งมีหญิงถูกสาดน้ำกรดได้รับบาดเจ็บ ภายในลานจอดรถ ชั้น 7 ห้างดิโอลด์สยาม ถนนพาหุรัด แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาให้ทราบ แล้วไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบน.ส.ปุณิกา โรจนภิญโญสถิต อายุ 33 ปี อาชีพ ค้าขายเครื่องประดับ ถูกน้ำกรดสาดเข้าที่บริเวณใบหน้า นอกจากนี้ยังมีคนที่โดนน้ำกรดได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือนางจักศนา วาทกุล อายุ 45 ปี พี่สาวของ น.ส.ปุณิกา และนางจอมใจ โรจนภิญโญสถิต อายุ 64 ปี แม่ของน.ส.ปุณิกา ทั้งสองถูกน้ำกรดกระเด็นใส่ตามแขนขาและลำตัว



เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน ส่ง รพ.กลาง เพื่อให้การรักษาเป็นการด่วน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้างดังกล่าวสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้ คือ นายจิรัฏฐ์ วงศ์ชาวเมือง อายุ 47 ปี อาชีพโชเฟอร์ขับแท็กซี่ จึงส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.พระราชวัง



ร.ต.ท.นรนิติ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ปุณิกา คนเจ็บ กับนายจิรัฏฐ์ ผู้ก่อเหตุ เป็นแฟนกัน โดยก่อนเกิดเหตุนายจิรัฏฐ์ ได้โทรศัพท์นัดให้แฟนสาว ซึ่งช่วยแม่ขายเครื่องประดับที่ร้านอัจจิมเจมส์ ซึ่งขายพลอยและเครื่องประดับอยู่ในห้างดิโอลด์สยาม ให้ออกมาพบกันที่ลานจอดรถ เพื่อพูดปรับความเข้าใจกัน เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งสองเกิดทะเลาะกันมา ซึ่งยังไม่รู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร



แต่ขณะพูดคุยเกิดไม่เข้าใจกันอีก จากนั้นนายจิรัฏฐ์ ได้ใช้น้ำกรดที่พกติดตัวมา สาดเข้าที่ใบหน้าของแฟนสาว ระหว่างนั้น น้ำกรดเกิดกระเด็นเข้าใส่นางจักศนา และนางจอมใจ ที่ตามมาและพยายามจะเข้าไปห้าม จนได้รับบาดเจ็บไปด้วย โดยหลังก่อเหตุ รปภ.ของห้างดังกล่าวได้ช่วยกันจับตัวนายจิรัฏฐ์ไว้ได้ทันควัน โดยพบว่าผู้ต้องหาได้เตรียมไม้ตีกอล์ฟ และน้ำกรดบรรจุใส่ขวดสีขาวมาจำนวน 3 ขวดใส่กระเป๋าเป้มา สำรับการเคลียร์ปัญหา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องหึงหวง



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายจิรัฏฐ์ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ โดยหลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำทั้งคนเจ็บและผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเพิ่มเติม เพื่อหาชนวนการก่อเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline