svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จอดรถลงไปหาปลาถูกทุบกระจกลักทรัพย์

13 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - หนุ่มก่อสร้างชาวอุดรธานี ใช้เวลาว่างในวันหยุด ชวนเพื่อนๆไปหาปลาในหนองริมถนนเลี่ยงเมืองตรัง ถูกคนร้ายใช้หินทุบกระจก เอาทรัพย์สินภายในรถกระบะ


เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 12 ตุลาคม 2558 ร.ต.ท.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายทุบกระจกรถยนต์เอาทรัพย์สิน บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ช่วงสี่แยกควนปริง-สี่แยก อตก. หมู่ที่ 5 ตำบลควนปริง อำเภอเมืองตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ร.ต.ท.อุดมศักดิ์ ทองทวี รอง สวป.สภ.เมืองตรัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน
โดยที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ชนิดตอนเดียว ยี่ห้อนิสสัน รุ่นฟอร์นเทีย สีน้ำเงิน ทะเบียน บร 6247 ร้อยเอ็ด มีร่องรอยถูกทุบที่บริเวณกระจกรถด้านซ้ายจนแตกละเอียด ขณะที่ภายในรถมีร่องรอยการรื้อค้น และมีก้อนหินขนาดใหญ่ น้ำหนักประมาณ 2 กก. วางอยู่บนเบาะนั่ง
จากการสอบถาม ทราบชื่อเจ้าของรถคือ นายชัดชัย ขอคำ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 8 ตำบลเชียงหวาง อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี ซึ่งประกอบอาชีพก่อสร้าง และได้มาพักอาศัยอยู่ที่แคมป์คนงาน ในพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านควน อำเภอเมืองตรัง ทั้งนี้ ได้อาศัยช่วงวันหยุดเนื่องจากตรงกับวันสาทรไทย นำรถกระบะมาจอดริมไว้ถนน และลงไปหาปลาในหนองน้ำ พร้อมด้วยเพื่อน จำนวน 2 คน
อย่างไรก็ตาม ต่อมาได้มีคนที่มาหาปลาอีกกลุ่มหนึ่ง ตะโกนบอกว่า พบรถกระบะโดนทุบกระจก ผู้เสียหายจึงรีบวิ่งมาดู ปรากฏว่า เงินสด จำนวน 1,000 บาท พร้อมกับคู่มือทะเบียนรถ และเอกสารที่ทางราชการออกให้ส่วนหนึ่ง ได้สูญหายไปแล้ว จึงบอกให้เพื่อนช่วยโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ และเดินทางมาตรวจสอบเพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

logoline