svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วัยรุ่นยกพวกตีกัน ปาระเบิดเพลิง

10 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 10 ตุลาคม 2558 ร.ต.ท.พีรพงษ์ บุ ญพัวพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นปาระเบิดเพลิงและยิงปืนใส่บ้านภายในซอยทหารบก 4 ม.3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง


ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านยืนอยู่หน้าเลขที่ 6/23 ม.3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นจำนวนมาก และพูดถึงเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบภายในบ้าน พบรูกระสุนปืนเข้ากันชนหน้ารถเก๋งยี่ห้อนิสันไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนจำนวน 7 รู และที่แฮนด์รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ หมายเลขทะเบียน ลฉท 635 กรุงเทพมหานคร 1 รู และพบหัวกระสุนปืนตกอยู่พักเท้าของรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 หัว กะละมังพลาสติก 4 รู และกระจกชั้น 2 รู
นอกจากนี้ ยังมีเศษขวดแก้ว ที่ทำเป็นระเบิดเพลิง ถูกขว้างมาที่หน้าบ้านเลขที่ 6/24 ม.3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านอยู่ติดกันเป็นรอยไหม้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจดูกล้องวงจรปิด พบว่า กลุ่มคนร้ายเป็นวัยรุ่น 6 คน ขับรถจักยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น มาจอดใกล้กับบ้าน หลังจากนั้นก็พลัดกันใช้อาวุธปืน ที่เตรียมมา ยิงใส่บ้านหลังดังกล่าวแบบไม่ยั้ง พร้อมกับขว้างระเบิดมาที่หน้าบ้านด้วย
สอบถาม นายเจษฎา เชียงเงิน อายุ 34 ปีเจ้าของบ้าน ที่ถูกยิง บอกว่า ตนทำงานเป็นช่างซ่อมบำรุง อยู่ที่บริษัทโตโยต้า ขณะที่ตนเองหลับอยู่กับภรรยาและลูก ก็ได้ยินเสียงปืนที่ยิงเข้ามาใส่บ้านตน จำนวนหลายนัด ตนก็ไม่กล้าออกไปดู เพราะกลัวว่า จะโดนยิง จากนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายระเบิด หลังจากก่อเหตุเสร็จ กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็พากันกลับไปทางหน้าปากซอย
ด้าน นางสาว วรีภร หอมรื่น อายุ 36 ปี บอกว่า ที่บ้านตนเคยโดนกลุ่มวัยรุ่นยิงใส่มาแล้วครั้งหนึ่ง และมาวันนี้ก็โดนยิงใส่อีก จึงอยากฝากบอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวให้ได้ เพราะเกรงว่าคนร้ายจะมาก่อเหตุ และกลัวว่าจะถูกลูกของตนเองด้วย

logoline