svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นร.หญิงถูกฆ่าโหดเฮี้ยน โผล่สิงผู้ร่วมงาน

05 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระนอง-พิธีฌาปณกิจศพนักเรียนหญิงวุ่น ลูกสาวแม่ครัวชาวเมียนมาร์คล้ายถูกวิญญาญเข้าสิงกรีดร้อง โผเข้ากอดแม่ผู้เสียชีวิตที่พยามถามใครฆ่าลูก ผู้ว่าราชการจังหวัดเชื่อจับกุมคนร้ายได้แน่

วันนี้ (4ต.ค.2558)ณวัดอุปนันทาราม ต.เขานิเวศน์อ.เมืองระนอง นายสุริยันต์ กาญจนศิลป์ ผวจ.ระนอง เป็นประธานในพิธี ฌาปณกิจศพนส.อรวี สำเภาทอง นร.หญิงชั้นม.6ที่ถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่28ก.ย.2558ที่ผ่านมาโดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าโดยมีเพื่อนนักเรียน ชาวบ้านมาร่วมงานกว่าพันคนในระหว่างการทำพิธีสงฆ์ก่อนทำการฌาปณกิจศพปรากฏว่าได้เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญที่สร้างความแปลกใจและฮือฮาแก่ผู้ร่วมงาน

เมื่อบุตรสาวแม่ครัวซึ่งเป็นชาวเมียนมาที่กำลังเดินช่วยเสิรฟอาหารภายในงานเกิดอาการกรีดร้องและล้มชักดิ้นชักงอสร้างความโกลาหลให้กับผู้ร่วมงาน

จากนั้นได้วิ่งไปสวมกอดนางมาริษา สำเภาทอง แม่นส.อรวีผู้เสียชีวิตพร้อมร้องไห้เสียงดังและกรีดร้อง ต่อมามีชาวบ้านได้วิ่งเข้ามาบอกว่าเป็นอาการวิญญาณเข้าสิงซึ่งคนในงานเชื่อว่าอาจจะเป็นวิญญาณ นส.อรวีผู้เสียชีวิต ทำให้นางมาริษาร้องให้และสวมกอดบุตรสาวแม่ครัวชาวเมียนมาร์ที่อยู่ในอาการกรีดร้องตลอดเวลา

ในขณะที่นางมาริษาเมื่อตั้งสติได้พยายามถามว่าใครฆ่าลูก แต่ไม่มีเสียงตอบมีแต่เสียงหวีดร้องเหมือนกลัวอะไรอย่างรุนแรงโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ20นาทีจึงสงบและสามารถทำพิธีต่อไปได้

โดยเพื่อนนร.ได้ร้องเพลงมีเธอมีนายและได้นำกระเป๋าสมุดหนังสือไว่ในโลงศพเพื่อเผาพร้อมกัน

ในขณะที่นายสุริยันต์กาญจนศิลป์ผวจ.ระนอง กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่กี่ยวข้องได้ทำงานอย่างไม่ลดละและเชื่อมั่นว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้อย่างแน่นอน

logoline