svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร. สั่งฟันวินัย ตำรวจรุมแท็กซี่สาหัส

29 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) --- เมื่อวันที่ 29 กันยายน 58 พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยถึงกรณี ส.ต.ต.บุลเสฎฐ์ วุฒิวิญญูชน สังกัด สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พร้อมพวกรุมทำร้าย นายธานิน พรำนัก คนขับแท็กซี่ ที่จอดรถรอผู้โดยสารบริเวณสถานบันเทิงย่านอาร์ซีเอ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และต่อมาฝ่ายสืบสวน สน.มักกะสัน ได้ควบคุมตัวไว้นั้น ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นเมื่อเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนนี้ก็ต้องให้ผู้เสียหายไปดำเนินการแจ้งความฟ้องร้อง ซึ่งหากเป็นเรื่องจริง ตนก็พร้อมที่จะดำเนินคดีให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


พล.ต.อ.สมยศ ยืนยันว่า ตนจะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมาแม้ว่าบุคคลนั้นจะอ้างว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ระดับสูงก็ตาม ซึ่งในเบื้องต้นทาง สน.มักกะสัน ได้ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว แต่ขณะนี้ ส.ต.ต.บุลเสฎฐ์ ได้ยื่นขอประกันตัวชั่วคราว โดยตนได้สั่งให้ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด ดำเนินการเอาผิดทางวินัยอย่างเด็ดขาดแล้ว
ทั้งนี้ มีรายงานว่าปัจจุบัน ส.ต.ต.บุลเสฎฐ์ ดำรงตำแหน่งที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างมาช่วยราชการ ที่กองบังคับการควบคุมฝูงชน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7

logoline