svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบเด็กเรือสปีดโบ๊ทข่มขืน 2 นักท่องเที่ยวสาวจีน

03 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 ก.ย.58 มีนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนจำนวน 2 คน เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.(หญิง) ช่อผกา พฤกษชาติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูก 2 พนักงานเรือสปีดโบ๊ทจี้บังคับข่มขืน ขณะจอดเรือลอยลำอยู่กลางทะเล ใกล้กับหาดนวล แขวงเกาะล้าน เมืองพัทยา เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา

เบื้องต้นทาง พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับนายสุรชัย หาญเชิงชัย อายุ 22 ปี กับนายพีมะ เราะเนาะ อายุ 19 ปี สองผู้ต้องหาในคดีนี้ พร้อมกับประสาน พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4กก.2บก.ทท. ร่วมกันส่งกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา และตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ออกไล่ล่าติดตามจับกุมคนร้ายอย่างเร่งด่วน เนื่องจากสร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวอย่างรุนแรง 

รวบเด็กเรือสปีดโบ๊ทข่มขืน 2 นักท่องเที่ยวสาวจีน


ล่าสุด ผู้ประกอบการเจ้าของเรือสปีดโบ๊ท ได้นำตัวนายสุรชัย กับนายพีมะ เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนทั้ง 2 คน ได้มาว่าจ้างให้ขับเรือสปีดโบ๊ทจากบริเวณท่าเรือหน้าบ้าน แขวงเกาะล้าน เดินทางไปท่องเที่ยวชมความงามทางธรรมชาติที่หาดนวล ซึ่งอยู่อีกฟากหนึ่งของเกาะล้าน กระทั่งขากลับเกิดอารมณ์ทางเพศ เนื่องจากดื่มเบียร์มาและเห็นนักท่องเที่ยวสาวทั้ง 2 คนถ่ายภาพออกแนวเซ็กซี่ทำให้อดใจไม่ไหว จึงจอดเรือลอยลำกลางทะเลแล้วใช้ไขควงจี้บังคับข่มขืน ก่อนพาทั้งคู่ไปส่งที่ฝั่งเมืองพัทยาแล้วกลับมาทำงานตามปกติ กระทั่งทราบข่าวว่าถูกหมายจับ จึงให้นายจ้างซึ่งเป็นเจ้าของเรือ พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 
เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ก่อนที่ 2 สาวผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความ ทั้งคู่ได้เดินทางไปยังสถานทูตจีนประจำประเทศไทย เพื่อแจ้งว่าได้ทำหนังสือเดินทางหาย ซึ่งในตอนแรกทั้ง 2 คนไม่ได้บอกให้เจ้าหน้าที่สถานทูตทราบว่าถูกข่มขืน เนื่องจากเกิดความอับอายและเกรงจะได้รับอันตราย กระทั่งเจ้าหน้าที่ถามถึงสาเหตุที่ทำหนังสือเดินทางหาย จึงได้ยอมเปิดปากเล่าให้ฟังว่าถูก 2 เด็กเรือสปีดโบ๊ทข่มขืนที่เมืองพัทยา ทางสถานทูตจึงแนะนำให้เข้าแจ้งความ

logoline