svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นำตัว "ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล" เข้ารักษาตัวต่อที่ รพ.วิภาวดี

03 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นำตัว "ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล" เข้ารักษาตัวต่อที่ รพ.วิภาวดี หลังจากถูกเก๋งพยาบาล ลอยข้ามเกาะชน จนได้รับบาดเจ็บ ขาซ้าย-ข้อมือซ้ายหัก


เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 3 ก.ย. 58 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ของ ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล ประสบอุบัติเหตุชนกับรถเก๋งของนางพยาบาล ที่ข้ามเกาะกลางถนนมา และเจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลสระบุรีแล้ว โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ อ.หนองแค จ.สระบุรี
เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร สภ.หนองแค สระบุรี เปิดเผยว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ รถเก๋งชนกัน 4 คัน ที่ถนนพหลโยธิน พื้นที่ สภ.หนองแค โดยมี ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล ประสบอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วย

นำตัว "ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล" เข้ารักษาตัวต่อที่ รพ.วิภาวดี


เหตุการณ์เบื้องต้น ทราบว่ารถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าแคมรี่ ใช้เส้นทางถนนพหลโยธินขาออกกรุงเทพฯ เสียหลักชนท้าย รถฮอนด้าซีวิค ของพยาบาลสาว ทำให้พุ่งข้ามเกาะกลาง ไปยังฝั่งขาเข้า ชนกับรถเก๋งวอลโว่ ซึ่งเป็นรถของ ดร.สมเกียรติ และมีรถโตโยต้า อีก 1 คัน รวมเสียหาย 4 คัน สภาพรถทั้งหมดพังยับเยิน ส่วนคนเจ็บได้นำส่งโรงพยาบาลสระบุรี
สำหรับ ดร.สมเกียรติ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ขาซ้าย และข้อมือหัก ขณะนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาลสระบุรี ด้านจราจรเจ้าหน้าที่เปิดใช้เส้นทางเป็นปกติแล้ว รถสามารถเคลื่อนตัวได้เรื่อย ๆ

นำตัว "ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล" เข้ารักษาตัวต่อที่ รพ.วิภาวดี


ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล นักวิชาการและสื่อมวลชนชื่อดัง ที่ประสบอุบัติเหตุรถชน ช่วงสายวันนี้ ที่ถนนมิตรภาพ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เปิดเผยว่า หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุขึ้น ตนเองได้รับบาดเจ็บ คือ ขาหัก และข้อมือหัก และมีบาดแผลเล็กน้อยอีก 2-3 แห่ง โดยขณะนี้ได้เคลื่อนย้ายจาก รพ.สระบุรี มารักษาตัวต่อที่ รพ.วิภาวดี ใน กทม. แล้ว ซึ่งแพทย์ระบุว่าจะต้องผ่าตัดขาที่หักโดยด่วน
อย่างไรก็ตาม ดร.สมเกียรติ กล่าวว่า ตนเองเป็นห่วงคนเจ็บที่ขับขี่รถฮอนด้า ซีวิค ที่ลอยข้ามเกาะมาชนตนเอง เพราะทราบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัสและก่อนหน้านั้น ได้ถูกรถเก๋ง คัมรี่ ชนท้ายอย่างแรง จนรถเสียหลักลอยข้ามเกาะมาชนตนเองดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์นี้ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เพราะตนเองขับรถไม่เร็วและไม่ประมาทอยู่แล้ว และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงมาในครั้งนี้ด้วย

logoline