svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับวัยรุ่นวิ่งราว กล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมไว้ได้

02 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา นำโดย ร.ต.ท.ชินภัทร ขุนนุ้ย รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน จับกุม นายอิทธิกร ทองเรือง อายุ 25 ปี และเยาวชนอายุ 16 ปี 2 คน ร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์นักศึกษาหญิงของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาได้โทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ไป 1 เครื่อง เหตุเกิดเมื่อเวลา 07.29 น. วันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา ระหว่างซอย 9 และ ซอย 11 หน้าร้านสวนชา 1 ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา ขณะที่นักศึกษาคนดังกล่าวกำลังเดินทางไปเรียนเพียงลำพัง


โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกพฤติกรรมขณะที่คนร้ายทั้ง 2 คน ลงมือก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ซึ่งในภาพเยาวชนอายุ 16 ปี ได้เดินตามหลังนักศึกษา ที่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่บนถนน และลงมือชิงโทรศัพท์และวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ นายอิทธิกร จอดรออยู่ขับหลบหนีไป จากการสอบสวนทราบว่าหลังก่อเหตุคนร้ายได้นำโทรศัพท์มือถือที่ขโมยมาไปจำนำไว้กับเพื่อนหญิงคนหนึ่งในราคา 2,500 บาท และทางผู้เสียหายได้ส่งข้อความเข้ามือถือเครื่องดังกล่าวว่าเป็นมือถือที่ถูกขโมยไป จึงได้มีการติดต่อขอคืน

จับวัยรุ่นวิ่งราว กล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมไว้ได้


ทางตำรวจได้ทำการสอบสวนผู้รับจำนำ จนทราบเบาะแสของคนร้ายทั้งคู่ และวางแผนเข้าตรวจค้นจับกุมได้ที่บ้านเช่า เขตเทศบาลนครสงขลา ขณะที่กำลังเสพน้ำต้มใบกระท่อม และยังพบของกลางเป็นเสื้อผ้าที่ทั้งคู่สวมใส่ในวันก่อเหตุ รวมทั้งรถจักรยานยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุุ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ฯ และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (ใบกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

จับวัยรุ่นวิ่งราว กล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมไว้ได้

logoline