svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะชนเก๋งตกร่องข้างถนน ไฟลุกท่วม

04 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 4 สิงหาคม 2558 ร.ต.ท.นิพนธ์ คงพูน ร้อยเวร สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถยนต์เก๋งตกลงไปในร่องข้างทาง และเกิดไฟลุกไหม้ ที่บริเวณหน้าศาลแขวงสมุทรปราการ ถนนสุขุมวิทหลักกิโลเมตรที่ 41 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลบางปูและเทศบาลบางเสาธงจำนวน 3 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน ซันนี่รุ่นเก่า ทะเบียน ฆส-8712 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกชน ที่บริเวณประตูข้างคนขับจนยุบเสียหลักตกลงไปในร่องข้างถนนและเกิดไฟลุกไหม้ รถเก๋งคันดังกล่าวอย่างรุ่นแรง เนื่องจากใช้ก๊าส NGV เป็นเชื้อเพลิง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 30 นาทีเพลิงจึงสงบ ในที่เกิดเหตุไม่ผู้เสียชีวิต มีเพียงผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว


หลังเกิดเหตุชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้ช่วยนำออกมาจากรถ ก่อนที่จะเกิดไฟลุกไหม้ ทราบชื่อ นายชัยเนตร สิทธิราช อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 / 235 หมู่ 5 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู ใกล้กันได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบอร์นเงิน ทะเบียน ถพ-559 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน ในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายยุบตัวถังรถเข้าไปยันล้อหน้า


จากการสอบสวน นายสุเจน มณีสวาท อายุ 34 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถไปรับกระดาษที่ร้านรับซื้อของเก่าในย่านถนนพุทธรักษา เพื่อนำไปส่งที่จังหวัดชลบุรี โดยใช้ถนนสุขุมวิทสายเก่า มุ่งหน้าบางปะกง ในขณะที่ตนขับมาด้วยความเร็วทางด้านเลนขวา มาถึงที่เกิดเหตุโดยไม่ทันได้มองว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว กำลังเลี้ยวเข้าสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งในขณะนั้นมีรถวิ่งอยู่ทางด้านเลนซ้าย ตนจึงตัดสินใจหักออกทางด้านเลนขวา ก่อนที่จะพุ่งชนรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเข้าอย่างแรง จนกระเด็นตกลงไปในร่องถนนข้างทาง และเกิดไฟลุกไหม้ดังกล่าว


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายสุเจน คนขับรถยนต์กระบะ มาทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


logoline