svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกแทงพ่อ-แม่-ป้าเสียชีวิต ฆ่าตัวตายตาม

03 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุฆ่า 4 ศพ ในบ้านพัก ตำรวจคาดผู้ก่อเหตุ เป็นลูกชายอายุ เจ้าของบ้าน ที่เคยมีประวัติติดยามาก่อน เผยเคยคุ้มคลั่งถึงขั้่นที่จะจุดไฟเผาบ้านพ่อตามาแล้ว


เมื่อเวลา 10.00. น. วันที่ 3 ส.ค. ร.ต.ท.ชัยวัฒน์ รักอู่ ร้อยเวรสภ.จอมบึง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 4 ราย ที่บ้านเลขที่ 60 บ้านหนองชนาง หมู่ 5 ต.ปากช่อง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช ผบก.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.วรณัฏฐ์ ผันผ่อน รองผบก.ภ.จว.ราชบุรี และพ.ต.อ.อาคเนย์ แดงด้อมยุทธ ผกก.สภ.จอมบึง ทราบ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชจอมบึง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ด้านเปิดโล่ง พบศพชาย 1 ราย อยู่บริเวณทางเข้าห้องครัว สภาพศพพบว่าถูกของมีคม แทงตามลำตัวจำนวน 5 แผล นอกจากนี้ตรวจสอบภายในห้องที่อยู่ด้านหลัง พบผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็นชาย 1 หญิง 2 ทุกรายถูกของมีคมปาดที่คอและแทงตามลำตัวหลายแผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่ไหลนองเต็มพื้น คาดว่าทั้งหมดนั้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง


ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้งหมดคือ นายสมจิตร อ่อนคำ อายุ 56 ปี นางทองแดง อ่อนคำ อาย56 ปี นายสมคิด อ่อนคำ อายุ 31 ปี ทั้งหมดอยู่บ้านเลขที่ 63 ม.5 ต.ปากช่อง และนางประหยัด พวงทรัพย์ อาย 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม.5 ต.ปากช่อง อ.จอมบึง ภายในห้องพบอาวุธมีดพก เปื้อนเลือดตกอยู่ศพของนายสมคิด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามนางยุพา ดวงชื่น ซึ่งเป็นแม่ค้ารับซื้อเห็ดนางฟ้าที่ผู้ตายทั้ง 4 มีอาชีพ เพาะ


เห็ดนางฟ้า ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้มารับซื้อเห็ดตามปกติ แต่มาเรียกแล้วไม่มีเสียงตอบรับจึงเดินเข้าไปในบ้านพบนายสมจิตรเสียชีวิตที่ประตูครัว จึงได้รีบแจ้งเพื่อนบ้านให้มาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ จึงไปถึงพบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 3 ราย รวมเป็น 4 ราย


ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายในคดีนี้ คือนายสมคิด ซึ่งลูกชายของนายสมจิตกับนางทองแดง เนื่องจากนายสมคิด มีประวัติเสพยาเสพติด เคยเข้ารับการบำบัดมาหลายครั้ง และจากการสอบถามญาติของผู้ตาย ทราบว่าก่อนจะเกิดเหตุนายสมคิด ไปอยู่บ้านพ่อตาที่บ้านหนองกระทุ่ม อ.จอมบึง แล้วเกิดอาการเมายา จึงถูกพ่อตาไล่ออกจากบ้านและกลับมาอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ


2 วัน ที่ผ่านมา นายสมคิดได้ไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช ด้วยโรคลำไส้อักเสบ และกลับเมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 2 ส.ค. และคาดว่าอาจจะเกิดอาการอยากยา จนทำให้เกิดอาการคุ้มคลั่ง ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้าย พ่อ แม่ และป้า ขณะกำลังกินข้าวในห้องก่อนจะฆ่าตัวตายตามโดยใช้อาวุธมีดปาดคอและแทงท้องตนเอง และคาดว่าขณะเกิดเหตุน่าจะเกิดการต่อสู้กันเนื่องจากข้าวของนั้นกระจัดกระจายและมีรอยเลือดกระเซ็นไปทั่วไปบ้าน ซึ่งคาดว่าขณะเกิดเหตุเกิดฝนตกหนัก จึงทำให้ไม่มีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงผู้ตายทั้งหมด

logoline