svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรขโมยชุดชั้นใน เขียนข้อความลามกทิ้งไว้

30 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 07.00 น. (30 ก.ค. 2558) ร.ต.ท.วงษ์ศักดิ์ อัปมะให รอง สวป.สภ.ศรีราชา รับแจ้งมีเหตุคนลักชุดชั้นในไปแล้วเขียนคำลามกใส่กระดาษมาติดไว้แทน ที่บ้านเลขที่ 158/26 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา เส้นทางถนนสายเก้ากิโล จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมตำรวจอาสาผาแดงที่เกิดเหตุภายในซอยวัดพระประทานพร24 เส้นทางถนนสายเก้ากิโล


พบนางเตือนใจ บุญปลูก อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุและชี้ให้ดูจุดที่แขวนชุดชั้นในของตนเองและลูกสาวที่เมื่อวานได้ซักชุดชั้นแล้วเอาออกมาตากแดดไว้ให้แห้งแต่ลืมเก็บเช้ามาจึงออกมาดูเพื่อจะเก็บเข้าบ้านแต่พบเพียงของตัวเอง ส่วนของลูกสาวที่แขวนตากทั้งเสื้อในและกางเกงในไว้ใกล้กันประมาณ 6-7 ตัว หายไปหมดเลย พบเพียงกระดาษที่เขียนข้อความลามกทั้ง 2 หน้ากระดาษ 2 แผ่นมาติดไว้แทน


ซึ่งคำที่คนร้ายโรคจิตเขียนคือขอโทษที่หยิบโดยไม่บอกเพราะอดใจไม่ไหวจิงๆ พี่แอบดูมาหลายวันและ รูปร่างหน้าตาสัดส่วนผิวพัน ช้างถูกใจพี่มากๆรุปะเป็นต้น ส่วนข้อความที่เหลือไม่สามารถจะนำมาเปิดเผยได้เนื่องจากเป็นคำลามกและหยาบคาย


ด้านนางเตือนใจ กล่าวว่า เมื่อวานได้ชักชุดชั้นในแล้วนำมาตากไว้กับลูกสาวแต่ลืมเก็บจนวันรุ่งขึ้นนึกได้จะมาเก็บก็พบเพียงของตนเองที่แขวนอยู่ ส่วนของลูกสาวแขวนอยู่ใกล้กันประมาณ 6-7 ตัวหายไปหมดเลยพบเพียงกระดาษของโจรโรคจิตที่เขียนคำหยาบคายและลามกมาติดไว้แทนทำให้ตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้นเพราะอยู่บ้านหลังนี้มานานเกือบ 10 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเลย


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายโรคจิตรายนี้น่าจะเป็นคนใกล้เคียงแถวบริเวณนั้นหรืออาจเป็นคนที่อื่นแล้วเคยเข้ามาในซอยนี้ซึ่งเป็นซอยตันและสังเกตเห็นจึงได้อาศัยเข้ามาก่อเหตุช่วงกลางดึกแล้วเขียนจดหมายลามกทิ้งไว้เพื่อเบี่ยงเบนเจ้าหน้าที่ว่าอยู่ใกล้แถวที่เกิดเหตุเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวได้ จึงให้ผู้เสียหายไปแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ศรีราชา พร้อมจะได้ประสานชุดสืบสวนศรีราชาเพื่อร่วมเร่งติดตามตัวคนร้ายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


logoline