svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.กรุงเก่าค้นบ้านผู้ใหญ่รวบ 6 โจ๋พร้อมยาบ้า

28 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.กรุงเก่าเปิดปฎิบัติการล้างดงโจรโค่นอิทธิพล ประเดิมค้นบ้านผู้ใหญ่คนดังเมืองกรุงเก่า จับ 6 วัยรุ่นมั่วสุม พบยาบ้า ยาไอช์ เงินกว่า 3 แสน


เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 28 กค พ.ต.อ.ภูวดิษ ชนะคชภัชร รองผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภจว.พระนครศรีอยุธยา ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา ให้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนและหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่57ม. 2 ต.คลองสระบัว อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านของนายวิโรจน์ เฉลิมพล อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม. 2 ต.คลองสระบัว หลังจากสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีวัยรุ่นมั่วสุมและมีการจำหน่ายยาเสพติดในหมู่บ้าน
พบว่าบริเวณบ้านมีบ้านปลูกติดกันสองหลัง เป็นบ้านสองชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ และยังมีห้องที่ปลูกเป็นร้านอาหารด้วย เจ้าหน้าที่กระจายกำลังเข้าตรวจค้นทั่วบริเวณพบยาบ้า จำนวน 1116 เม็ด ยาไอชจำนวน 3 ห่อน้ำหนักรวม 15 กรัม ฝังอยู่ในดินริมกำแพงนอกบ้าน นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก ขนาด.22 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนจำนวนหนึ่ง เงินสดจำนวน 3 แสนกว่าบาท ซุกซ่อนอยู่ในห้อง พร้อมยึดรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาวอีก 1 คัน จนท.ได้ทำการควบคุมตัวนายกิตติชัย พรหมาด อายุ 23 ปีบ้านเลขที่ 43/ 8 ม 4 ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมเพื่อนเป็นชายอีก 2 คนและหญิง 3 คน ที่อยู่ภายในห้อง โดยทั้งหมดยังไม่ยอมรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของยาเสพติดและอาวุธปืน จนท.จึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนขยายผล
พ.ต.อ.ภูวดิษ เปิดเผยว่าการสืบสวนจับกุมวัยุร่นทั้งหมด เนื่องมาจากเหตุยิงวัยรุ่นเสียชีวิตเมื่อหลายสับดาห์ก่อน เนื่องจากพัวพันเรื่องการตัดตอนยาเสพติด ส่วนการดำเนินคดีกับนายวิโรจน์ ผญบ.เจ้าของบ้านไม่ได้ดำเนินคดี เนื่องจากนายวิโรจน์เจ้าของบ้านป่วยเดินไม่ได้ และวัยรุ่นเหล่านี้เป็นเด็กวัยรุ่ยที่นายวิโรจน์รู้จักให้เข้ามาพักอาศัยเพราะรักเหมือนลูกหลาน อย่างไรก็ตามต้องสอบสวนขยายผลว่าภรรยาของนายวิโรจน์หรือนายวิโรจน์จะรู้เรื่องหรือไม่ หากเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีต่อไป

ตร.กรุงเก่าค้นบ้านผู้ใหญ่รวบ 6 โจ๋พร้อมยาบ้า

logoline