svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สงขลา - รถปาเจโร่เสียหลักชนต้นไม้ หลังแซงปาดหน้ารถพยาบาล

28 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - รถปาเจโร่แซงปาดหน้ารถพยาบาล แต่ท้ายรถไปกระแทกกับหน้ารถพยาบาล ทำให้เสียหลักหมุนคว้างกลางถนนและชนต้นไม้ริมทาง ผัวเมียบาดเจ็บ 2 คน ส่วนรถพยาบาลเบรคทันเจ้าหน้าที่ประจำรถ 4 คน ปลอดภัยและยังช่วยคนเจ็บอีกด้วย ช่างบังเอิญรถทั้งสองคัน มีหมวดอักษรและจังหวัดตรงกันเปะ


เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 27 กรกฎาคม 2558 เกิดอุบัติเหตุรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 9878 ยะลา เสียหลักชนต้นไม้ริมถนนสายเอเชีย ช่วง อ.เทพา กับ อ.จะนะ พื้นที่ หมู่ 1 ต.ป่าชิง อ.จะนะ จ.สงลา หลังจากที่พยายามขับแซงรถตู้ ซึ่งเป็นรถพยาบาลของโรงพยาบาลสิโรรส จ.ยะลา ซึ่งเป็นรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน กง 1600 ยะลา แต่ท้ายรถปาเจโร่ไปกระแทกกับหน้ารถพยาบาลทำให้หมุนคว้างกลางถนนและชนกับต้นไม้
สภาพรถพังยับเยิน และมีผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นผัวเมีย 2 คน คือ นายเชิดชัย แซ่ฮุ่ย อายุ 54 ปี และนางอำพร แซ่ฮุ่ย อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นชาว อ.ธารโต จ.ยะลา โดยเฉพาะเมีย ซึ่งสลบและติดอยู่ในซาก เจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรและหน่วยกู้ภัยมูลนิฮิลาลอะห์มัรจะนะ ได้ช่วยนำร่างออกมา และรีบส่งโรงพยาบาลจะนะ เนื่องจากอาการน่าเป็นห่วง
ส่วนรถพยาบาลสามารถเบรกและหยุดรถได้ทันอย่างหวุดหวิด ทั้งพยาบาลและเจ้าหน้าที่ประจำรถ 4 คน ปลอดภัย มีเพียงน้ำมันเครื่องจากรถปาเจโร่ ที่กระเด็นใส่หน้ารถพยาบาลเท่านั้น นอกจากนี้ พยาบาลประจำรถ ยังได้เข้าไปช่วยเหลือสองผัวเมีย ที่ติดอยู่ภายในรถปาเจโร่อีกด้วย รวมทั้งรีบประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ
จากการสอบสวน ทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถพยาบาลของโรงพยาบาลสิโรรสกำลังขับรถไปรับผู้ป่วยที่โรงพยาบาลกรุงเทพฯหาดใหญ่ เพื่อกลับไปยะลา ระหว่างนั้นได้มีรถปาเจโร่ ซึ่งวิ่งตามหลังมาได้เร่งความเร็ว เพื่อขับแซงและเลี้ยวปาดหน้า แต่ไม่พ้น ท้ายรถไปกระแทกกับหน้ารถพยาบาล ทำให้รถเกิดเสียหลักหมุนกลางถนนและพุ่งชนต้นไม้ริมทาง และโชคดีที่รถพยาบาลหยุดทันไม่ชนซ้ำ

สงขลา - รถปาเจโร่เสียหลักชนต้นไม้ หลังแซงปาดหน้ารถพยาบาล


logoline