svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจเพชรบูรณ์รวบคนขับจยย. พามือสาดน้ำกรดสาวหลบหนี

28 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเพชรบูรณ์ตามรวบคนขับ จยย.พามือสาดน้ำกรดได้แล้ว สารภาพตอนแรกคิดว่า แค่ตบตีกันเฉยๆ ไม่ถึงกับตาย ด้านญาติเผาสาวขายขนมเครปญี่ปุ่นแล้ว จี้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีโดยเร็ว ห่วงความปลอดภัยครอบครัว โดยศาลออกหมายจับมือสาดน้ำกรดแล้ว


เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้า คดีนางวิภาวี จันทร์คำ อายุ 37 ปี แม่ค้าขายขนมเครปญี่ปุ่น ซึ่งถูกคนร้ายสาดน้ำกรดใส่ใบหน้า กระทั่งเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ล่าสุดเวลา 16.00 น. ทางญาติได้ทำพิธีฌาปณกิจศพนางวิภาวีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของญาติพี่น้อง ขณะเดียวกัน ได้มีชาวบ้านไปร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก และมีเสียงสาปแช่งคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม พร้อมเรียกร้องกันเป็นเสียงเดียวกัน ให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว
นอกจากนี้ บรรดาญาติยังเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้นางวิภาวีผู้ตาย โดยเร่งรัดทางตำรวจคลี่คลายคดีนี้ให้ได้โดยเร็ว โดยให้เร่งจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม รวมทั้งผู้ร่วมกระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว นอกจากนี้ บรรดาญาติยังกังวลเรื่องความปลอดภัยของครอบครัวและคนใกล้ชิดผู้ตาย จึงเร่งรัดให้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็ว
รายงานข่าว แจ้งเพิ่มเติมว่า วันเดียวกัน ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้บุกเข้าตรวจค้นที่บ้านพักเลขที่ 27/24 หมู่ที่ 5 ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยสามารถจับกุม นายวสันต์ ขันกสิกรรม อายุ 39 ปี 1 ใน 2 คนร้าย ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ พานายอุ๊ มือสาดน้ำกรดหลบหนี หลังก่อเหตุเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา
นอกจากนี้ ยังยึดของกลางได้แก่ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาวน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กค 1144 เพชรบูรณ์ และหมวกกันน็อค รวมทั้งเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ ที่ทั้งสองสวมใส่ระหว่างก่อเหตุ
ต่อมา พ.ต.อ.สมนึก คำวิเศษ ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้สอบปากคำในเบื้องต้น โดยนายวสันต์ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างและเป็นผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์ พานายอุ๊ ตามหานางวิภาวี โดยได้รับค่าจ้าง 1,000 บาท โดยเบื้องต้น ทราบแค่เพียงทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะตบตีกัน และหลังเกิดเหตุจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ พานายอุ๊ หลบหนีไปต่างอำเภอ โดยไม่ทราบว่านายอุ๊ ถึงกับใช้น้ำกรดสาดใส่ฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต กระทั่งมารู้จากข่าว หลังก่อเหตุแล้ว
อย่างไรก็ตาม สำหรับคนร้ายที่ลงมือสาดน้ำกรดรายนี้ ล่าสุด ศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ได้อนุมัติหมายจับ นายอดุลย์ คุณประเสริฐ หรือ อุ๊ อายุ 55 ปี ตามคำขอของตำรวจสภ.เมืองเพชรบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ นายอดุลย์หรือ อุ๊ เป็นชายที่มาติดพันผู้ตาย โดยพื้นเพเดิมพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 8 ต.หนองทันน้ำ อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี

logoline