svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นำตัวพ่อเมาทำร้ายลูก "ส่งฟ้อง 4 ข้อหา"

27 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นำตัวพ่อเมาทำร้ายลูก ส่งศาลแขวงสงขลาและสั่งฟ้องใน 4 ข้อหา ขณะแม่เด็กยืนยันเด็กที่ถูกทำร้ายเป็นลูกแท้ ๆ ของผู้ก่อเหตุ

คดีนายพีระศักดิ์ หมัดอาดัม อายุ 30 ปี ทำร้ายลูกชาย อายุ 5 ขวบ เนื่องจากไม่สามารถทำการบ้านที่เรียนมา และแม่เด็กได้แอปถ่ายคลิปเอาไว้ เพื่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กระทั่งผู้ก่อเหตุ ถูกตำรวจจับกุมดำเนินคดีและยอมรับสารภาพว่าทำไปเพราะความโมโห และเครียดที่ตกงาน
วันที่ 27 ก.ค. 58 ทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ควบคุมตัว นายพีระศักดิ์ ส่งศาลแขวงสงขลา พร้อมกับส่งสำนวนให้อัยการสั่งฟ้องผู้ต้องหาใน4ข้อหา คือ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมแอเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย,ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ,กระทำหรือละเว้นการกระทำอันเป็นการทารุณกรรมแก่ร่างกายหรือจิตใจของเด็ก,และกระทำรุนแรงในครอบครัว แต่ไม่ได้คัดค้านการประกันตัวคดีนี้ผู้ต้องหาสามารถยื่นขอประกันตัวต่อศาลได้

นำตัวพ่อเมาทำร้ายลูก "ส่งฟ้อง  4 ข้อหา"


พ.ต.อ.สุรพงศ์ กิตติธิรางกูร หัวหน้างานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยว่า ที่่มีข่าวออกมาว่า เหตุที่นายพีระศักดิ์ ทำร้ายลูกอย่างทารุณนั้นส่วนหนึ่งเป็นเพราะสงสัยว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของตัวนั้น จากการสอบสวนภรรยาของนายพีระศักดิ์ยืนยันว่าลูกทั้ง 4 คนเป็นลูกแท้ๆของนายพีระศักดิ์ ซึ่งหากสงสัยก็ยินดีที่จะตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์
ส่วนความคืบหน้าการช่วยเหลือเด็กนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สงขลา ซึ่งจะให้นักจิตวิทยาเข้ามาฟื้นฟูสภาพจิตใจพร้อมๆไปกับการช่วยเหลือเรื่องความเป็นอยู่ของครอบครัวนี้ เนื่องจากขณะนี้แม่ต้องทำงานเลี้ยงดูเพียงคนเดียว

logoline