svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้ว! พ่อโหด"เตะลูก"ตอบคำถามวิชาเลขไม่ได้

26 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่พ่อใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ทำร้ายลูกชายด้วยการใช้เท้าเตะหน้าถึง 12 ครั้งก่อนที่จะตบและจับยกขึ้นบีบคอแล้วทิ้งลงกับพื้นระหว่างที่ตรวจการบ้านลูกชาย แต่ลูกไม่สามารถตอบคำถามวิชาเลขได้ ในขณะที่พ่ออยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมา และกลายเป็นเรื่องที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงพฤติกรรมของพ่อคนนี้


ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ก.ค.2558 พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่แฟลตเคหะ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้ไปควบคุมตัวพ่อมาทำการสอบสวนแล้วตั้งแต่ช่วงเที่ยงของเมื่อวานนี้ ทราบชื่อ นายพีระศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เป็นลูกชายของตำรวจยศนายดาบคนหนึ่งของสภ.หาดใหญ่ ซึ่งระหว่างที่ไปควบคุมตัวมา นายพีระศักดิ์ ยังอยู่ในอาการมึนเมายังไม่สามารถให้การใดๆได้ขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่สภ.หาดใหญ่ และจากการตรวจสอบร่างกายพบว่ามีสารเสพติดด้วย
ส่วนในทางคดีนี้นั้นทางพนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย กระทำการรุนแรงในครอบครัว กระทำการทารุณต่อร่างกายและจิตใจเด็ก และเสพยาไอซ์ โดยในวันนี้จะนำตัว นายพีระศักดิ์ มาแถลงในรายละเอียดอีกครั้ง
ส่วนลูกชายที่ถูกทำร้ายซึ่งมีอายุ 5 ขวบ ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กสงขลาได้เข้าให้การช่วยเหลือแล้วโดยให้พักอยู่กับแม่แต่จากการส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหาดใหญ่เด็กปลอดภัยดีไม่พบบาดแผลตามร่างกาย รวมทั้งสภาพจิตใจดีขึ้น

logoline