svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เมียตร.จราจรคลิป"เมานิดหน่อย" เผยลูกไม่กล้าไปโรงเรียน หวั่นถูกล้อ

07 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีโลกของสังคมออนไลน์ ได้มีการโพสต์ภาพ และข้อความ ลงเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจจราจรนายหนึ่ง บริเวณถนนเลียบด่วนรามอินทรา โดยคลิปดังกล่าวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ชื่อว่า กล้องวงจรปิด กล้องวงจรปิด ในคลิปปรากฎภาพของตำรวจจราจร ไม่ทราบสังกัด อยู่ในอาการคล้ายกับเมาสุรา

โดยผู้ที่ถ่ายพยายามถามว่า ดื่มสุราแล้วทำไมถึงมาตั้งด่าน เมาไม่ขับ ทางฝ่ายตำรวจตอบมาว่า ผมรู้ ก็ผมเมาไม่ขับ ฝ่ายคนถ่ายคลิปถามต่อว่า แล้วพี่ปฏิบัติหน้าที่อยู่นะ ทางตำรวจก็ยังตอบว่า รู้ ฝ่ายคนถามจึงถามว่า พี่เมาหรือเปล่า ทางตำรวจรับว่า เมานิดหน่อย จนนายตำรวจคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจจะคว้ามือถือที่ถ่าย ซึ่งทางผู้ที่ถ่ายให้เหตุผลว่า เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ ก่อนที่นายตำรวจดังกล่าวจะเดินจากไป
ความคืบหน้าเมื่อเวลา14.00น.วันที่ 6 กรกฏาคม จากการตรวจสอบข้อมูลทราบว่าตำรวจจราจรที่ปรากฎอยู่ในคลิปคือ ด.ต.จักรวาล วงศ์ชัย อายุ 51 ปี ผบ.หมู่ งานจราจร สน.วังทองหลาง เหตุเกิดช่วงบ่าย ของวันศุกร์ที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังสน.วังทองหลาง แต่ไม่พบตัวด.ต.จักรวาลแต่อย่างใด
เพื่อนร่วมงานของด.ต.จักรวาล นายหนึ่งกล่าวว่า โดยปรกติด.ต.จักรวาล มีบุคลิกคล้ายคนเมาอยู่แล้ว เลยอาจจะทำให้คนที่เห็นคิดว่าเมามากจะเดินไม่ไหว ซึ่งในเวลาทำงานเพื่อนๆก็มักจะแซวกันอยู่ตลอดว่าเมามาอีกแล้ว  ตลอดระยะเวลาที่ร่วมงานกันมา
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังแฟลตตำรวจด้านหลังสน.วังทองหลาง ซึ่งเป็นห้องพักของ ด.ต.จักรวาล พบ นางศิริอร วงศ์ชัย อายุ 33 ปี ภรรยา กำลังดูแลลูกสาวที่มีอาการป่วยทางสมอง
นางศิริอร เปิดเผยว่า ตนเองอยู่กินกับ ด.ต.จักวาล มานานกว่า 17 ปี และมีบุตรด้วยกัน 3 คน คนโตอายุ 14 ปี คนกลางอายุ 10 ปี และคนเล็ก อายุ 5 ปี ที่ป่วยเป็นโรค กล้ามเนื้ออ่อนแรง และต้องให้อาหารทางช่องท้อง ก่อนหน้านี้แกเป็นคนไม่ดื่มเหล้า มาดื่มช่วงหลังที่ลูกสาวคนเล็กเกิดมา ประกอบกับฐานะครอบครัวไม่ค่อยจะดีนัก จนได้รับการช่วยเหลือจากผู้บังคับบัญชาให้ย้ายมาอยู่ที่นี่เพื่อลดค่าใช้จ่าย แต่ก็ยังไม่พออยู่ดีเพราะลูกสาวคนเล็กต้องเดินทางไปพบหมอทุกเดือน ตนเองก็ไม่ได้ทำงานเพราะต้องอยู่ดูแลลูกสาวคนเล็ก จนทำให้แกเครียดหนักเพราะแกต้องหาเงินคนเดียว ส่วนที่เห็นแกเดินคล้ายคนเมามากนั้นเป็นเพราะแกป่วยเป็นโรคกระดูกสันหลังอักเสบ จนยืดหลังไม่ได้เวลาแกเดินหลังตรงๆแกก็จะปวดมาก
นางศิริอร กล่าวต่อว่า ตนเองยอมรับว่า ด.ต.จักวาลเป็นคนชอบดื่มแต่ก็จะไม่ดื่มถึงขนาดพูดจาไม่รู้เรื่อง และทุกครั้งที่ดื่มก็ไม่เคยมาดื่มให้ลูกให้เมียเห็นต่อหน้า และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ครอบครัวของตนเองมีผลกระทบเป็นอย่างมาก ถึงขนาดลูกๆไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะกลัวเพื่อนนำไปล้อ ตนเองก็ให้กำลังใจด.ต.จักรวาล ไปว่ามันถึงคราวซวยของเรา 
"พี่ทำดีที่สุดแล้ว อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ขอวิงวอนให้ทุกคนพิจารณาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ้างว่าทำไมคนที่ถ่ายคลิปถึงถูกเรียก เขาไปทำอะไรผิดมาไม่ใช่มาจ้องแต่จะจับผิดตำรวจ" นางศิริอร กล่าวทิ้งท้ายด้วยน้ำตานองหน้า

logoline