svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวใหญ่หลอกสั่งกาแฟ เจ้าของร้านเผลอ"ฉกเงิน"หนีลอยนวล

06 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 58 นางสมพร กังวานสมวงษ์ เจ้าของร้านคุณนู๋เบเกอรี่ ตั้งอยู่เลขที่ 209/23 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้เปิดเผยภาพกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ภาพหญิงสาวอายุประมาณ 40-45 ปี สูงประมาณ 165 เซ็นติเมตร แต่งกายเรียบร้อยทำทีมาสั่งเค้กและกาแฟ โดยครั้งแรกสั่งเค้ก 30 ก้อน และกาแฟ 12 แก้ว อ้างว่าจะไปจัดค๊อฟฟี่เบรกให้กับบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งกำลังประชุมกันอยู่


ขณะที่กำลังเตรียมจัดเค้กและชงกาแฟ หญิงสาวคนดังกล่าวได้สั่งเค้กเพิ่มอีก 40 ก้อน ทำให้ต้องวุ่นวายในจัดเตรียมสิ่งของต่างๆ ช่วงที่เผลอคนร้ายได้มาหยิบเงินในกระเป๋าซึ่งภายในมีเงินสดประมาณ 5,000 บาท ที่วางไว้บริเวณที่กองถุงเค้กไปหลังจากนั้นได้อ้างว่ามีเงินไม่เพียงพอ พร้อมทั้งสอบถามว่ามีตู้เอทีเอ็มใกล้ๆร้านกาแฟหรือเปล่า และได้เดินทางออกจากร้านขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน จขท 595 ชลบุรี ออกไปจากร้าน นางสมพรก็จัดเตรียมเค้กและกาแฟไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีคนมารับเสียที ได้เวลาจะไปรับลูกที่เรียนพิเศษ มาเปิดกระเป๋าพบว่าเงินทั้งหมดหายไปแล้ว จึงได้รู้ว่าถูกลักทรัพย์
หลังจากนั้นได้นำภาพของคนร้ายไปติดตามร้านต่างๆ ที่เป็นพรรคพวกกันจึงได้รู้ว่า หญิงสาวคนดังกล่าวได้โจรกรรมทรัพย์มาแล้วหลายร้าน โดยใช้วิธีเดียวกัน จะเน้นร้านค้าที่มีแม่ค้าคนเดียว ช่วงที่ไม่มีลูกค้าจึงได้ลงมือกระทำความผิด
นางสมพรกล่าวว่า ก็หวังว่าตำรวจจะช่วยในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะภาพวงจรปิดชัดมาก และไม่อยากให้ไปโจรกรรมร้านอื่นอีก

สาวใหญ่หลอกสั่งกาแฟ เจ้าของร้านเผลอ"ฉกเงิน"หนีลอยนวล


logoline