svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกชาย"สมยศ"ร่วมงานฌาปนกิจ ปัดขัดแย้งพ่อ

06 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 ก.ค.2558 ที่วัดเทพลีลา ได้มีการจัดพิธีฌาปนกิจ นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถของร้านเฮงหูฉลาม เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยในวันนี้นางรัศมี สุธางค์กูร และนางสาวณัฐธิดา สุธางค์กูร ภรรยาและบุตรสาว ของนายสมยศ พร้อมด้วยเครือญาติคนสนิท รวมทั้งบุคคลในวงการตลก อาทิ ดู๋ ดอกกระโดน เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก โย่ง เชิญยิ้ม ยาว อยุธยา ต่างเดินทางมาร่วมในพิธีอย่างหนาแน่น นอกจากนี้ยังมีบุคคลในวงการทนายความ อาทิ นายประมาท เลืองวัฒนะวณิช นายวันชัย สอนศิริ และทนายความชื่อดังต่างมาร่วมไว้อาลัยด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า
ขณะที่นางรัศมี และนางสาวณัฐธิดา ซึ่งยังคงยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจร้องไห้ และไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน โดยกล่าวเพียงสั้นๆว่า หลังเสร็จสิ้นพิธีฌาปณกิจ คงจะต้องหารือกับทางญาติอีกครั้ง ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป
ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ขณะเดียวกันนางชัญญานุช และนายณัฐพล กันทะยอม อดีตภรรยาและบุตรชายต่างมารดา ได้เดินทางมาร่วมงานในพิธีด้วย

ลูกชาย"สมยศ"ร่วมงานฌาปนกิจ ปัดขัดแย้งพ่อ

โดยนายณัฐพล เปิดเผยด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า เสียใจที่บิดาเสียชีวิต และที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไรกับบิดา แต่ตัวเองไม่อยากพูดอะไรมาก ส่วนที่ถูกพาดพิงว่า ตัวเองมีปัญหาขัดแย้งกับบิดานั้น ยืนยันไม่ใช่ความจริง แต่ไม่อยากแก้ต่างอะไร เพราะพูดไปก็ไม่จบ ยิ่งพูดก็ยิ่งยาว จะให้ผมไปจุดธูปสาบานที่ใดก็ได้ ว่าไม่เกี่ยวข้องกับการตายของบิดา ส่วนที่บุตรสาวของนายสมยศ พาดพิงถึงตัวเองก็ไม่ทราบว่าเค้าคิดอะไรอยู่ และไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดข้อมูลที่ให้ปากคำไปกับตำรวจแล้วก่อนหน้านี้
ขณะที่นางชัญญานุช เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไร และเสียใจที่ลูกชายถูกพาดพิง โดยรู้สึกว่าทางครอบครัวไม่ปลอดภัย จึงได้ทำหนังสือร้องขอความเป็นธรรมต่อผู้อำนวยการเบาะแสไปแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด
ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากนั้นทั้งสองคนซึ่งอยู่ในอาการเคร่งเครียดในการตอบคำถามต่อสื่อมวลชน ได้รีบเดินทางออกจากวัดโดย
ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยเครือญาติและแขกผู้มีเกียรติภายในงาน ได้ร่วมยืนไว้อาลัยนายสมยศ เป็นครั้งสุดท้าย จากนได้ร่วมวางดอกไม้จันทร์ และร่วมพิธีฌาปณกิจจนเสร็จสิ้น โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

ลูกชาย"สมยศ"ร่วมงานฌาปนกิจ ปัดขัดแย้งพ่อ

logoline