svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เรียกสอบเพิ่มคนใกล้ชิด "สมยศ"

04 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจชุดสืบสวนคดียิง สมยศ สุธางค์กูร ประชุมวิเคราะห์ความเป็นมาของคดี โดยให้น้ำหนักไปที่เรื่องคนใกล้ตัว

ที่ สน.คลองตัน พ.ต.อ.สุพัฒน์ พึ่งพวง ผู้กำกับการ สืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เผย พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง รองผู้บังคับการกองปราบปรามเรียกชุดสืบสวนประชุมความคืบหน้าของคดียิงนายสมยศ สุธางค์กูร เสียชีวิต โดยตนเองนำเจ้าหน้าที่กองกำกับการ สืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 มาร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน และเจ้าหน้าที่กองปราบปราม เพื่อวางแนวทางและวิเคราะห์ความเป็นมาของคดี ซึ่งขณะนี้ ยังสืบสวนอยู่ในหลายๆ ประเด็น แต่จะให้น้ำหนักไปที่เรื่องคนใกล้ตัว
ส่วนลูกชายนอกสมรสของนายสมยศ สุธางค์กูร จะต้องเรียกมาสอบปากคำ เพื่อรวบรวมไว้เป็นข้อมูล 
ทั้งนี้ ชุดสืบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดใหม่ทั้งหมด ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ ซึ่งจะเริ่มไล่ตั้งแต่เวลา 12.00-13.00 น.ในวันเกิดเหตุ และไล่ไปจนถึงหลังเวลาเกิดเหตุ โดยต้องตรวจสอบอย่างละเอียดให้ทราบว่าคนร้ายหายไปไหน ซึ่งจุดแรกที่พบคือ บริเวณห้างสรรพสินค้าเดอะมอล์ รามคำแหง คนร้าย 2 คน ใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกันจุดสุดท้ายที่พบคือ บริเวณซอยรามคำแหง 24 หลังเกิดเหตุคลาดเคลื่อนไม่เกิน 10 นาที
จากนั้น คนร้ายก็หายไป ส่วนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้เป็นรถสภาพใหม่ ซึ่งผิดวิสัยและไม่น่าจะหนีไปไหนได้ไกล ถ้าใช้รถจักรยานยนต์ อาจจะเปลี่ยนรถก็เป็นได้ โดยจะให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบอีกครั้งว่า เป็นรถยี่ห้อและรุ่นอะไร

logoline