svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทุบกระจกรถฉกเงินสด ของทนายสาว

03 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 2 กรกฎาคม 2558 ร.ต.ท.ตันติกร ดวงตา ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนทุบกระจกรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 228 / 56 หมู่ 5 ต.บางเมือง อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า อันตีส สีดำ ทะเบียน กฉ-786 สมุทรปราการ ที่จอดอยู่หน้าบ้านดังกล่าวพบว่ากระจกประตูด้านคนขับถูกคนร้ายทุกจนแตกหลุดออกมาทั้งบาน โดยที่แผ่นกระจกตกอยู่ที่พื้น จึงประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าตรวจเก็บรายนิ้วมือแขวงของคนร้ายที่คาดว่าน่าทิ้งเอาไว้บนตัวรถ


จากการสอบสวนนางฆนรส แซ่เตี่ย อายุ 45 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าวซึ่งทำงานเป็นตัวแท่นขายประกันชีวิตของบริษัทAIAยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างรถ พร้อมทั้งให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ตนกลับมาจากไปเก็บเงินลูกค้าที่ขายประกันมา พอขับรถมาถึงว่าเป็นช่วงที่ฝนกำลังตกลงมา ตนจึงได้ว่างกระเป๋าถือยี่ห้อ คิปลิ้ ซึ่งภายในมีสมุดบัญชีธนาคารต่าง ๆ จำนวนหลายเล่ม พร้อมด้วยบัตรเอทีเอ็ม และเงินสดที่เก็บมาจากลูกค้าอีกประมาณ 6 หมื่นบาท ร่วมทั้งทรัพย์สินอื่น ๆ อยู่ภายในซึ่งตนได้ว่างเอาไว้ที่บริเวณคอนโซนเกียข้างคนขับ ก่อนที่ตนจะรีบเปิดประตูวิ่งเข้าบ้าน เพื่อไปอาบน้ำกะว่าหลังอาบน้ำเสร็จและฝนหยุดตกก็จะออกมาเอากระเป๋าใบดังกล่าวเข้าบ้าน แต่หลังจากที่ตนอาบน้ำเสร็จตนก็ได้นอนดูทีวีจนเพลินลืมออกมาเอากระเป๋าในรถเข้าบ้าน แต่พอมานึกได้อีกที่ตอนที่จะขึ้นไปนอน จึงได้รีบออกมาจะเปิดประตูรถเพื่อเอากระเป๋า ก็ต้องตกใจ ได้พบว่ากระจกประตูข้างคนขับถูกคนร้ายทุบจนแตกและหลุดออกไปทั้งบาน ตกอยู่ข้างรถด้วยความตกใจตนจึงรีบโผล่เข้าไปดูกระเป๋าที่ตนวางไว้ กลับพบว่าคนร้ายได้เอาไปแล้ว ซึ่งภายในกระเป๋าร่วมทรัพย์สินและเงินมูลค่าเกือบ 1 แสนบาท


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าคนร้ายน่าจะสะกดลอยตามผู้เสียหายมาตั้งแต่ยังไม่ถึงบ้าน รอจังหวะที่ผู้เสียหายเข้าบ้าน หลังสบโอกาสคนร้ายจึงได้ลงมือ ใช้ของแข็งทุบเข้าที่กระจกประต้านคนขับจนแตกกระจาย ก่อนมุดเข้าไปหยิบกระเป๋าที่วางไว้ที่เบาะหน้าข้างคนขับไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



logoline