svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แอนนา รีส ร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพรอง สวป.เมืองสุพรรณบุรี

02 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุพรรณบุรี - ที่ศาลาวัดไผ่มุ้ง ต.วังน้ำเย็น อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี วันที่ 1 กรกฏาคม 2558 ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผวจ.สุพรรณบุรี เป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รอง สวป.ช่วยราชการงานจราจรกลาง ภ.จว.สุพรรณบุรี ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต โดย มีน.ส.แอนนา รีส ดาราสาว ชื่อดังนางสุดารักษ์ หนูเกตุ มารดาพร้อมคณะได้เดินทางมาร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการระดับสูงของจังหวัด พ่อค้าประชาชนญาติมิตรเพื่อนฝูงร่วมไว้อาลัยอย่างเนืองแน่นและบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวและญาติมิตร เนื่องจาก ร.ต.ท.นภาดล ตอนที่มีมีชีวิตอยู่เป็นคนที่มีอัธยาศัยไมตรี เป็นคนดีเป็นที่รักใคร่ของทุกคนทั้งครอบครัว ญาติพี่น้องผู้บังคับบัญชา และเพื่อร่วมงาน 
 โดยนางฉันทนา วงษ์บัณฑิต ภรรยาร.ต.ท.นภาดล เป็นคนอ่านบทกลอนไว้อาลัยสามีเป็นครั้งท้ายด้วยน้ำตานองหน้า

แอนนา รีส ร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพรอง สวป.เมืองสุพรรณบุรี


หลังพิธีพระราชทานเพลิงเสร็จ น.ส.แอนนา รีส ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับเป็นบทเรียนที่สำคัญที่สุดของชีวิตตนและตนจะบวชชีพราหมณ์เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตตั้งแต่วัน 7 12 ก.ค.นี้ที่วัดยานนาวา จากนั้นจะเข้าศึกษาหลักสูตรเสาหลักเพื่อแผ่นดินตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เป็นเวลา 8 เดือนและขอรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แอนนา รีส ร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพรอง สวป.เมืองสุพรรณบุรี

logoline