svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บรรยากาศพิธีรดน้ำศพ "รองสวป.เมืองสุพรรณบุรี"

27 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ประสบอุบัติเหตุถูกรถเก๋ง แอนนา รีส ดาราลูกครึ่งชื่อดังชนเสียชีวิต สร้างความความสูญเสียและความเสียใจให้กับครอบครัวเป็นครอบครัวอย่างยิ่ง

จากการสอบถาม นางฉันทนา วงษ์บัณฑิต ภรรยา ร.ต.ท.นภาดล ผู้เสียชีวิต เล่าว่ารู้สึกเสียใจมากกับการที่สูญเสียสามีซึ่งเป็นคนดีรักครอบครัวรักลูก เป็นคนคอยเลี้ยงลูกรับส่งลูกสาวทั้งสองคน เป็นที่รักใคร่ของพี่น้องญาติมิตร และเพื่อนฝูง และเป็นเสาหลักของครอบครัว การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของสามีเป็นการสูญเสียเสาหลักของครอบครัว ก่อนที่สามีจะประสบอุบัติเหตุ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ก่อนสามีไปตั้งด่านได้บอกกับตนเหมือนเป็นลางณ์ว่าเย็นจะไปงานเป็นห่วงลูกกลัวจะไม่มีใครไปรับลูกไปส่งไปโรงเรียน เนื่องจากตนต้องเข้าเวรพยาบาลที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี แต่ไม่บอกว่าจะไปงานที่ไหน กระทั่งดึกได้รับแจ้งว่าสามีประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตซึ่งตนยังทำใจไม่ได้สำหรับบรรยากาศการรดน้ำศพ เมื่อเวลา 16.30 น. วานนี้ (26 มิ.ย.) ญาติได้นำร่างไร้วิญญาณของ ร.ต.ท.นภาดล จาก สถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ มาประกอบพิธีรดน้ำที่ศาลาการเปรียญวัดไผ่มุ้ง ต.วังน้ำเย็น อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้เสียชีวิต โดยมี พ.ต.อ.มงคล วรุณโณ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานรดน้ำมีเพื่อนข้าราชการตำรวจ พ่อค้าประชาชน ญาติมิตรร่วมพิธีอย่างคับคั่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมตั้งแต่วันนี้ส่วนกำหนดฌาปนกิจหรือพิธีพระราชทานเพลิงศพนั้นต้องทางญาติหารือกันอีกครั้ง

บรรยากาศพิธีรดน้ำศพ "รองสวป.เมืองสุพรรณบุรี"

สำหรับ ร.ต.ท.นภาดล จบจาก นักเรียนพลตำรวจรุ่น 27 โรงเรียนพลตำรวจภูธรภาค 2 (นพต.27 รร.2) รับราชการชั้นประทวนตั้งแต่ปี พ.ศ.2532 -2554 และสอบนายตำรวจได้ตั้งแต่ปี 2554-2558 กระทั่งเสียชีวิตรวมอายุราชการ 26 ปี มีบุตรสาว 2 คนคนโตอายุ 11 ปีคนเล็ก อายุ 8 ปี ขณะนี้ทางครอบญาติรอรับศพจากสถาบันนิติเวชวิทยฯ เพื่อนำศพมาบำเพ็ญกุศลที่วัดไผ่มุ้ง ต.วังน้ำเย็น อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ส่วนพิธีฌาปนกิจวันไหนต้องรอญาติปรึกษากันอีกครั้ง 
นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนตำรวจที่ทำงานด้วยกันหลายคนเล่าเป็นเสียงเดียวกันว่าก่อนที่จะประสบเหตุ ร.ต.ท.นภาดล มีใบหน้าดำคล้ำ ซึ่งปกติจะเป็นร่าเริงใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยทางญาติกำหนดสวดพระอภิธรรมศพตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. ถึง วันที่ 30 มิ.ย. เวลา 20.00 น.และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ วันที่ 1 ก.ค. เวลา 16.00 น. ที่ วัดไผ่มุ้ง ต.วังน้ำเย็น อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี

บรรยากาศพิธีรดน้ำศพ "รองสวป.เมืองสุพรรณบุรี"

logoline