svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่ม17 ขี่จยย.ชนพ่วง 18 ล้อดับ

07 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อช่วงตี 1 ที่ผ่านมา หนุ่มวัย 17 ปี ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเข้าร่วมงานประกวดรถจักรยานยนต์คลาสสิกที่ อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก ระหว่างทางเสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิตคาที่

เหตุเกิดบริเวณ หมู่ที่ 7 ต. ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก หลักกิโลเมตรที่116-117 ถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ ใกล้เคียงด้านหน้ามหาวิทยาลัยนเรศวร ก่อนถึงสะพานข้ามคลองหนองเหล็ก พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชื่อ นายชัชพงษ์ คงมา อายุ 17 ปี ชาวอ.ขาณุวรลักษณ์ จ.กำแพงเพชร นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพศีรษะเปิดออก กระดูกหักตามร่างกายหลายแห่งเสียชีวิตคาที่อยู่บนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค125สีน้ำเงิน-ดำ ล้มคว่ำอยู่บนพื้นถนนในสภาพพังยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถพ่วง 18 ล้อ ขนตู้คอเทนเนอร์ จอดอยู่บนสะพานข้ามคลองหนองเหล็ก โดยมี นายสมชาย นันทชู อายุ 49 ปี ชาว อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี คนขับรถพ่วงยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในจุดเกิดเหตุ
เบื้องต้นนายสมชาย ให้การว่าเขาขับรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เปล่า มาจาก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เพื่อที่จะเดินทางไปขึ้นสินค้าที่เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ นายสมชายได้ยินเสียงคล้ายอะไรชนท้ายเสียงดังสนั่น จึงจอดรถชิดซ้ายและลงมาดูและพบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงเสียชีวิต
ขณะที่ นายมณูศักดิ์ บุญเกตุ ญาติของผู้ตาย ก็บอกว่าก่อนเกิดเหตุตนเองและผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาร่วมงานประกวดโชว์รถจักรยายนต์คลาสสิก ที่ อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก รวมผู้เสียชีวิตจำนวนทั้งหมด 5 คน รถจักรยานยนต์ 4 คัน หลังเลิกงานประกวดจึงเดินทางกลับบ้านที่ จ.กำแพงเพชร เมื่อขับมาถึงไฟแดงบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยนเรศวร ผู้เสียชีวิตได้ขับออกมาจากไฟแดง และมีรถพ่วงขับออกมาจากทางเบี่ยงเข้าทางหลักทำให้รถจักรยานยนต์ของนายชัชพงษ์พุ่งชนอย่างจังเป็นเหตุให้เสียชีวิต
ด้านตำรวจสันนิษฐานว่า นายชัชพงษ์ และเพื่อนที่เดินทางมาร่วมงานประกวดโชว์ รถจักรยานยนต์คลาสสิค ที่ อ.บางกระทุ่ม หลังเลิกงานจึงเดินทางกลับบ้านที่ อ.ขาณุวรลักษณ์ จ.กำแพงเพชร และเมื่อขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุ ที่มีรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ที่ขับออกมาจากทางเบี่ยงเพื่อเข้าเส้นทางหลักทำให้ รถจักรยานยนต์ที่มี นายชัชพงษ์ ขับขี่มาพุ่งเข้าชนท้ายรถพ่วงส่วนตัวแม่อย่างแรง ทำให้นายชัชพงษ์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ทั้งนี้ตำรวจจะเชิญนายสมชาย คนขับรถพ่วง พร้อมพยานในที่เกิดเหตุมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนที่จะดำเนินการลงโทษทางกฎหมายต่อไป

logoline