svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รปภ.บุกห้องลูกบ้านยกมือไหว้ขอโทษอ้างไม่มีเจตนาก่อเหตุ

22 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บุกเข้าไปภายในห้องพักของผู้หญิงคนหนึ่งภายในคอนโดหรูย่านอโศก เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.วันที่ 20 พ.ค.2558 ที่ผ่านมา ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 22 พ.ค.2558 ที่สน.มักกะสัน นายณัฐวุฒิหรือหนึ่ง ผ่องเมืองปักชาว อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชุติพงษ์ ตระกรุดเงิน พงส.ผนก.สน.มักกะสัน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและความบริสุทธิ์ใจในกรณีที่น.ส.ธัญยธรณ์ อายุ 27 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าตนเองถูกนายณัฐวุฒิบุกรุกเข้าไปในห้องพักในยามวิกาล โดยนายณัฐวุฒิได้ให้การปฏิเสธ อ้างว่าจะเข้าไปยืมเงินเพื่อน แต่จำห้องผิดเท่านั้น


ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. น.ส.ธัญยธรณ์เดินทางมาที่สน.มักกะสันโดยเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ห้องดังกล่าวพ่อซื้อไว้ให้ประมาณ 2 ปี วันเกิดเหตุกลับมาที่ห้องตอน 17.00 น. และอยู่ในห้องตลอดเวลา ปกติก็จะล็อกประตูห้องไว้ แต่วันเกิดเหตุไม่แน่ใจว่าล็อกประตูหรือไม่ โดยช่วงประมาณตี 5 ได้ยินเสียงเหมือนคนย่องเข้ามาจึงเปิดโคมไฟข้างเตียง เห็นประตูห้องนอนแง้มไว้ จึงเดินไปปิดประตู ก็เห็นคนร้ายหลบมุดซ่อนตัวในราวเสื้อผ้า จึงร้องออกมาเสียงดัง เห็นว่าคนร้ายสวมเสื้อรปภ.มีตราอยู่ที่แขน จากนั้นจึงวิ่งไปกระชากโคมไฟถือไว้เป็นอาวุธป้องกันตัว ทำให้ไฟในห้องดับมืด กะจะฟาดคนร้ายที่ประตู แต่พบว่าคนร้ายไม่อยู่แล้ว จึงเปิดประตูห้องออกไปที่ทางเดินร้องให้คนช่วย วิ่งลงมาข้างล่าง แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากรปภ.คนอื่น ๆ แต่เห็นคนร้ายเหงื่อแตกท่าทางพิรุธ จนไปขอดูกล้องวงจรปิดจึงเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด
เหตุการณ์นี้ไม่แน่ใจว่ารปภ.คนอื่น ๆ ร่วมรู้เห็นเป็นใจหรือไม่ ปกติ รปภ.จะไม่มีสิทธิ์ขึ้นชั้นบน และห้องของฉันต้องใช้กุญแจไขเข้าห้อง ส่วนคีย์การ์ดใช้สำหรับขึ้นลิฟต์ โดยผู้อยู่อาศัยจะขึ้นชั้นที่เป็นลานจอดรถกับห้องของตัวเองเท่านั้น แต่การให้ปากคำของเขาขัดกับเหตุการณ์จริง เพราะเขาเข้าไปในห้องเกือบ 15 นาทีและอ้างว่าจำห้องผิด พูดจาวกวน ก่อนหน้านี้เดือนก่อน เงินสดของฉันเคยหายในห้องเกือบ 8,000 บาท และห้องข้างล่างซึ่งอยู่จุดเดียวกับฉันก็เคยเงินหายไป 9,000 บาทเช่นกัน แต่ตอนนั้นคิดว่าคนในห้องขโมยไป ตอนนี้ต้องไปนอนบ้านเพื่อนเพราะยังตื่นตระหนกตกใจอยู่ น.ส.ธัญยธรณ์ กล่าวอย่างหวาดผวา
ต่อมาทางน.ส.ธัญยภรณ์เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้วพบกับนายณัฐวุฒิซึ่งได้ยกมือไหว้ขอโทษไม่ได้มีเจตนาจะเข้าไปก่อเหตุ ทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิด ทางน.ส.ธัญยภรณ์มีท่าทางหวาดกลัวอยู่และได้เดินทางกลับไปทันทีโดยไม่ได้ให้อภัยแต่อย่างใด ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินคดีกับนายณัฐวุฒิตามกฎหมายต่อไป

logoline