svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้ป่วยดิ่งตึก 10 ชั้น รพ.พุทธโสธร เสียชีวิต

21 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ป่วยดิ่งตึก 10 ชั้น โรงพยาบาลพุทธโสธร เสียชีวิต ญาติระบุเกิดอาการหลอนก่อนเกิดเหตุร้ายขึ้น ตำรวจเชื่ออาจกระโดดลงมาจากชั้นดาดฟ้าชั้น 10

วันนี้ เวลา 10.45 น. ร.ต.ท.หญิง ปภัสรา ปลั่งสมบัติ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ป่วยพักรักษาตัวอยู่ภายในตึกอายุรกรรมชาย ตกตึกลงมาเสียชีวิตที่บริเวณด้านข้างอาคารสิริโสธรารักษ์ ตึกใหม่ 10 ชั้น ภายในโรงพยาบาลพุทธโสธร (เมืองฉะเชิงเทรา เดิม)
ที่เกิดเหตุ พบเพียงรอยยุบของพื้นดินเป็นรูปร่างคน ซึ่งเป็นจุดที่พบผู้เสียชีวิตตกลงมาจากที่สูง บริเวณลานสนามหญ้าด้านข้างตึกฝั่งทางด้านทิศเหนือ ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้นได้ถูก นำไปยังห้องดับจิตก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อคือ นายสมศักดิ์ อิสสะอาด อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 ม.8 ต.จรเข้ใหญ่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของหมวดการทางบางคล้า จ.ฉะเชิงเทรานายเกียรติ อิสสะอาด อายุ 40 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้มาเฝ้าไข้กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ พี่ชายป่วยด้วยอาการท้องเสีย และได้เข้าไปทำการรักษาตัวยังที่ โรงพยาบาลบางคล้า ก่อนถูกส่งต่อมายังโรงพยาบาลเมืองฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยทางแพทย์ระบุว่า ผู้ป่วยเป็นวัณโรคขึ้นสมอง และมีอาการปอดติดเชื้อ จึงได้ให้ัพักรักษาตัวอยู่ภายในตึกอายุรกรรมชาย ที่ชั้น 7 ของ ตึกดังกล่าวก่อนเกิดเหตุ พี่ชายมีอาการหลอน โดยุบอกกับตนว่ามีคนมาแอบถ่ายรูป และเกรงว่าจะถูกคนเข้ามาทำร้าย โดยพี่ชายได้ลุกขึ้นมาจากเตียงผู้ป่วยพร้อมกับชักสายยางน้ำเกลือออกจนหมด และได้มาปลุกตนให้พาไปเข้าห้องน้ำ เพราะว่ามีอาการท้องเสีย หลังจากทางพยาบาลได้ใส่สายน้ำเกลือให้ใหม่แล้ว พี่ชายก็กลับเข้าไปอยู่บนเตียงคนไข้ได้ตามปกติ จนรุ่งเช้าทางพนักงานทำความสะอาดของทางโรงพยาบาลได้เข้ามาทำความสะอาดยังอาคารผู้ป่วย จึงได้ให้ญาติที่เฝ้าไข้ออกมาจากห้องของผู้ป่วยก่อนระหว่างนั้นตนจึงได้เดินทางกลับไปยังที่บ้านก่อน และได้กลับเข้ามายังโรงพยาบาลอีกครั้งในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. แต่ก็ไม่พบตัวพี่ชาย กระทั่งทราบว่าพี่ชายตกตึกลงมาเสียชีวิตแล้วร.ต.ท.หญิง ปภัสรา กล่าวว่า เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตมีร่องรอยยุบบริเวณหน้าอก จากการตกลงมากระแทกที่พื้น ส่วนรายละเอียดและบาดแผลตามร่างกายนั้นยังต้องรอให้ทางแพทย์ได้ทำการชันสูตรอีกครั้ง ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ป่วยตกลงมาจากตึกได้อย่างไร จากชั้นไหน เนื่องจากอาคารผู้ป่วยมีรั้วตาข่ายป้องกันที่ริมระเบียงทุกชั้น ซึ่งอาจจะกระโดดลงมาจากดาดฟ้าชั้น 10 ก็เป็นได้ เพราะที่ด้านบนไม่มีอุปกรณ์ป้องกัน

logoline