svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

2 คนร้าย ใช้ปืนจี้พนักงานร้านสะดวกซื้อ

21 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 คนร้ายสวมหมวกกันน๊อค ใช้ปืนจี้พนักงานร้านสะดวกซื้อ หวังเอาเงินสด แต่พนักงานไม่ยอมเปิดลิ้นชัก จึงนำสุราไทยและโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ก่อนหลบหนีไป

ภาพวงจรปิดของทางร้านร้านบิ๊กซีนาพร้าวสาขานาพร้าว 3 หมู่ 7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่น 2 คน รูปร่างผอม-สูงราว 165 ซม.สวมหมวกกันน๊อคอำพรางใบหน้า ได้นำรถจักรยานยนต์ไปจอดด้านข้างของร้านฝั่งตลาดนัด เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา แล้วเดินเข้าไปจี้พนักงานร้านบิ๊กซีนาพร้าว

โดยคนร้านมีลักษณะรูปร่างผอมสูงประมาณ 165 ซม.ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีส้มขาวกางเกงยีนส์เด๊บขายาวรองเท้าแตะ อีกคนใช้ผ้าปิดปากปิดจมูก สวมถุงมือสีขาวเสื้อยืดสีขาวคลุมด้วยเสื้อแขนยาวสีดำกางเกงเด๊บขายาวรองเท้าผ้าใบแบบหุ้มส้น

คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ออกมาจี้บังคับให้นายอมรเทพ ชังพูลสวัสดิ์ อายุ 20 ปี พนักงานของร้านกำลังยืนจัดของอยู่ที่ชั้นวางของภายในร้านเพียงคนเดียว ส่วนนายเกียรติสกล พุ่มเมือง อายุ 25 ปี พนักงานอีกคนได้ไปเข้าห้องน้ำมา แต่นายอมร ได้พูดว่าเปิดไม่ได้ ทำให้คนร้ายที่ใส่เสื้อสีส้มที่ถือปืนพยายามเอาปืนจี้บังคับขู่ให้เปิดลิ้นชัก และเมื่อคนร้ายเห็นท่าว่าเปิดไม่ได้ จึงหยิบเอาสุราไทยไปจำนวน 1 ขวด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง แล้วรีบพากันออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ด้านข้างฝั่งตลาดนัดออกไปอย่างรวดเร็ว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่และละแวกใกล้เคียงรวมถึงติดตามจากกล้องวงจรปิดตามรายทาง เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline