svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บุรีรัมย์-ล่าไอ้หื่น หลอกยายวัย 67 ไปดูที่ก่อนใช้มีดจี้ข่มขืนกลางทุ่งนา

19 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์-ตร.สภ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ เร่งไล่ล่าจับกุมไอ้หื่นทำทีเป็นเสี่ยขี่เก๋งลงกลางทุ่งหลอกยายวัย 67 ปี พาไปดูที่ข้างเคียงอ้างรับจำนอง ก่อนใช้มีดจี้บังคับยายลงไปในสระกลางทุ่งนาแล้วลงมือข่มขืน ก่อนขับรถหลบหนี สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเกรงเกิดเหตุซ้ำ


เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ (19 พ.ค.58) พ.ต.อ.บัณฑิต อ่อนสาคร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองกี่ จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพศาล ปันเร็ว สารวัตรเวร สภ.หนองกี่ ลงตรวจสอบพื้นที่บริเวณทุ่งนาบ้านลุงขี้หนู ต.ท่าโพธิ์ชัย อ.หนองกี่ หลังนายประยูร วิเศษพันธ์ กำนันตำบลโพธิ์ชัย ได้นำนางแดง (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี  เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองกี่ ว่าถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25 30 ปี ผิวดำแดง สูง 150 160 เซนติเมตร ทรงผมเกรียนไว้หนวดเครา ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต จี้บังคับข่มขืนนางแดง ขณะลงไปดายหญ้าในทุ่งนาตามลำพัง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมาทั้งนี้ พ.ต.อ.บัณฑิต อ่อนสาคร ผกก.สภ.หนองกี่ ยังได้นำยายแดง ผู้เสียหายซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจและหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไปชี้จุดเกิดเหตุบริเวณสระน้ำแห้งกลางทุ่งนา ท่ามกลางชาวบ้านส่วนมากจะเป็นผู้สูงอายุ ได้มายืนมุงดูและให้กำลังใจยายแดง ผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก เพราะยาย ผู้เสียหายเป็นคนจิตใจดี และเป็นคนธรรมะธรรมโม ชอบเข้าวัดฟังธรรม แต่กลับต้องมาเจอกับเหตุการณ์ร้ายเช่นนี้  อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงรอยล้อรถยนต์บริเวณถนนข้างลำห้วยลุงขี้หนู ใกล้กับทุ่งนาที่ยายลงไปดายหญ้า ตามที่ให้การ แต่ไม่พบหลักฐานอื่นในที่เกิดเหตุ

บุรีรัมย์-ล่าไอ้หื่น หลอกยายวัย 67 ไปดูที่ก่อนใช้มีดจี้ข่มขืนกลางทุ่งนา


จากการสอบสวน นางแดง ผู้เสียหาย เบื้องต้นให้การว่า ตนได้ปั่นจักรยานพ่วงมาจากบ้านเพื่อมาดายหญ้าที่ทุ่งนา เตรียมพื้นที่สำหรับไถหว่านข้าว ต่อมาได้เห็นรถเก๋งสีดำแต่ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาจอดบนถนนข้างลำห้วยลุงขี้หนู ห่างจากจุดที่ตนดายหญ้าอยู่ประมาณ 100 เมตร จากนั้นได้มีชายหนุ่มเดินลงมาจากรถอ้างว่าจะมาตรวจสอบที่นาข้างเคียงกับนาของตน ก่อนจะตกลงรับจำนองที่นาผืนดังกล่าวกับเจ้าของทำให้นางแดง ตายใจ จึงได้พาเดินไปดูที่ข้างเคียง พอสบโอกาสไอ้หนุ่มที่ทำทีเป็นเสี่ย ได้ชักมีดปลายแหลมออกมาจี้ขู่บังคับให้ยายลงไปในสระไม่มีน้ำ หากขัดขืนก็จะใช้มีดทำร้าย ทำให้หวาดกลัวจึงยอมลงไปในสระ จากนั้นคนร้ายได้ถอดกางเกงและบังคับให้นอนพิงกับขอบสระ และให้ใช้ปากอมอวัยวะเพศ ก่อนจะลงมือข่มขืน แต่ไม่สำเร็จความใคร่ เพราะคนร้ายอาจจะเกรงว่ามีคนมาพบ ก่อนวิ่งกลับไปขึ้นรถและขับหลบหนีไป
นางแดง ผู้เสียหาย ยังบอกอีกว่า ปัจจุบันอยู่กับสามีสองคนแต่สามีป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ ส่วนลูกทั้ง 4 คน ต่างแยกย้ายไปอยู่กินกับครอบครัว จึงออกมาดายหญ้าคนเดียวแต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เพราะปกติก็ปั่นจักรยานออกมาดายหญ้าและดูที่นาทุกเช้า ที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุร้ายเกิดขึ้น 

บุรีรัมย์-ล่าไอ้หื่น หลอกยายวัย 67 ไปดูที่ก่อนใช้มีดจี้ข่มขืนกลางทุ่งนา


ด้าน นางสำลี ขำอเนก อายุ 61 ปี ชาวบ้านลุงขี้หนู ต.ท่าโพธิ์ชัย อ.หนองกี่ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะส่วนมากชาวบ้านที่ออกมาทำนาจะเป็นหญิงสูงอายุ จึงเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะขึ้นซ้ำอีก จึงอยากเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้าย ซึ่งเป็นหนุ่มวิปริตมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว
ทางด้าน พ.ต.อ.บัณฑิต อ่อนสาคร ผกก.สภ.หนองกี่ กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนสอบสวนเร่งหาหลักฐานและเบาะแส รวมไปถึงยานพาหนะของคนร้ายที่ใช้ขับขี่เข้ามาก่อเหตุตามคำให้การของยายผู้เสียหาย พร้อมให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามถนนหรือจุดต่างๆ  ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี และจากคำให้การของผู้เสียหายเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักพื้นที่ดังกล่าวนี้เป็นอย่างดี มั่นใจว่าจะติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในไม่ช้า

logoline