svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กลุ่มนักปั่น ยื่นหนังสือ เร่งรัดคดีแจ๊ส ชนนักปั่นเสียชีวิต

07 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนขับรถยนต์แจ๊สพุ่งชนกลุ่มนักปั่น ถ.รัชดา-รามอินทรา มอบตัวแล้ว ขณะที่กลุ่มนักปั่นจักรยานในกรุงเทพ รวมตัวยื่นหนังสือให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เร่งรัดคดีนักปั่นถูกชนเสียชีวิต

ภายหลังเกิดเหตุนายศรันย์ อินทะนิล อายุ 23 ปี ขับรถยนต์พุ่งชนกลุ่มนักปั่นจักรยานบริเวณด้านหน้าหมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด ถนนรัชดา-รามอินทรา ทำให้นางสาวธัญยกร เด่นสิริมงคล อายุ 31 ปี เสียชีวิตและยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 4 พฤษภาคม

โดยนายศรันย์ ได้เข้ามอบตัวเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 พฤษภาคมโดยยอมรับว่า วันเกิดเหตุได้นั่งมากับเพื่อนรุ่นพี่ที่เป็นเจ้าของรถ ระหว่างเดินทางกลับบ้านพักได้มีปากเสียงกับแฟนสาวผ่านทางโทรศัพท์ เมื่อรถวิ่งถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งจังหวะนั้นได้ใช้ความเร็วทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกลุ่มจักรยาน

เรื่องนี้ได้เกิดความเคลื่อนไหวหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยช่วงเที่ยงวันนี้ ทางกลุ่มนักปั่นจักรยานในกรุงเทพ ได้นัดรวมตัวกันที่บริเวณด้านหน้า คาเฟ่ เวโลโดม ภายในมหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ จากนั้นจะเดินทางไปยื่นหนังสือถึง พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่กระทรวงมหาดไทย เพื่อเรียกร้องทั้งในกรณี กลุ่มนักปั่นจักรยาน 3 รายเสียชีวิตที่เชียงใหม่ และกรณีของนางสาวธัญยกร เนื่องจากเกรงว่านักปั่นจักรยานที่เสียชีวิตทั้งหมดจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

logoline