svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เตรียมเรียกตัวแม่เสี่ยรถหรู ให้ปากคำ หลังติดใจปมสังหาร

05 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าคดีสังหารเสี่ยนำเข้ารถต่างประเทศ ทิวะพันธุ์ เปาอินทร์ อายุ 31 ปี ตำรวจเตรียมเรียกตัวมารดาผู้ตาย เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม หลังติดใจ ประเด็นที่ลูกชายไปมีปากเสียงกับเจ้าของธุรกิจโรงแ่รมที่ภูเก็ต




ความคืบหน้าในเรื่องนี้ ทางพนักงานสอบสวนเตรียมเชิญ มารดานายทิวะพันธุ์ มาให้ปากคำเนื่องจากทางมารดา ติดใจเรื่องที่ลูกชายไปมีปัญหากับเจ้าของโรงแรมใน จ.ภูเก็ต ถึงแม้จะมีการขอขมาแล้วก็ตาม นอกจากนี้จะเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่กับผู้ตายในวันเกิดเหตุ ให้ปากคำด้วย


ส่วนในทางคดีตำรวจยังคงให้น้ำหนักในประเด็นเดิมคือ 1.เรื่องการรับจำนำซื้อขายรถ กับนายตั้ม นครปฐม 2. ซื้อขายรถยนต์ เบนลี่ย์ ราคา 3 ล้านบาท ให้กับแพทย์ เจ้าของคลินิก เสริมความงาม แต่รถไม่สามารถจดทะเบียนได้ 3. เรื่องนำเงินจำนวน 10 ล้านบาท จากนักธุรกิจ มารับจำนำรถแต่เงินไปจมอยู่กับการรับจำนำรถของนายตั้ม นครปฐม จึงยังไม่สามารถนำเงินไปคืน และเรื่องสุดท้าย คือ การโต้เถียงกับเจ้าของโรงแรม ที่จังหวัด ภูเก็ต ระหว่างรับประทานอาหาร มีการชักปืนขู่กันและกัน



และหลังเกิดเหตุนายทิวะพันธุ์ได้ไปขอขมาแล้ว โดยมีผู้ใหญ่ที่เคารพช่วย เจรจาให้สำหรับคู่กรณีที่เป็นแพทย์ของคลีนิคเสริมความงาม มีประวัติว่าเคยมีเรื่องถูกทำร้ายร่างกาย จึงซื้อปืนเก็บไว้ป้องกันตัวเอง และมีการซ้อมยิงที่สนามยิงปืนอยู่หลายครั้ง

logoline