svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก๋งชนกลุ่มนักปั่นจักรยาน ถ.รัชดา ตาย 1 เจ็บ 2

05 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 4 พฤษภาคม 58 พ.ต.ท.กอบโชค บญจันทร์ พงส.ผนพ.สน.โคกคราม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกลุ่มนักปั่นจักรยานมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณหน้าม.บางกอกบูเลอวาร์ด รัชดา-รามอินทรา ถนนรัชดา-รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนพบเศษซากรถจักรยานจำนวน 3 คัน ล้มอยู่บนถนน บางส่วนกระเด็นขึ้นไปอยู่บนฟุตปาท และที่กั้นขอบทาง จากการสอบสวนได้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ถูกเจ้าหน้าที่นำส่งรพ.พญาไท นวมินทร์ ไปก่อนหน้านี้ ทราบคือน.ส.ธัญญกร เด่นสิริมงคล อายุ 31 ปี อาการสาหัสอยู่ในห้องไอซียู นายนิคม เช่นพิมาย อายุ 36 ปี อาหารสาหัสอยู่ห้องผ่าตัด และเป็นชายอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวา ข้อศอกขวา และขาขวา ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ทะเบียน 3 กฎ 8938 กรุงเทพมหานคร เสียหลักจอดอยู่บนเกาะกลางถนน ในสภาพด้านข้างตัวถังยุบ และที่กันชนหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชน แต่ไม่พบผู้ขับขี่แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงนำรถลากรถยนต์คันดังกล่าวไปเก็บไว้ที่สน.โคกคราม เพื่อใช้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานจำนวน 3 คัน มาตามถนนรัชดา-รามอินทราในเลนซ้ายสุด ต่อมาได้มีรถยนต์คันดังกล่าวขับตามมาในลักษณะส่ายไปมา ก่อนจะเสียหลักพุ่งเข้าชนกลุ่มรถจักรยานดังกล่าว จนนักปั่นจักรยานกระเด็นไปคนละทิศละทาง ส่วนรถยนต์ก็เสียหลักไปชนกับที่กั้นขอบทาง ก่อนหมุนขึ้นไปเกาะกลางถนน โดยมีชายวัยรุ่นลงจากรถมาดูคนเจ็บ ก่อนจะหายตัวไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าฝ่ายไหนผิดและถูก ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวเจ้าของรถคันดังกล่าวมาสอบสวน และต้องรอสอบปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

logoline