svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับหนุ่มท่ามะกาซุกยาบ้า 65,000 เม็ด แหกด่านตรวจที่ชายแดนสังขละบุรี

30 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กาญจนบุรี - จากการที่พลตรี ณัฐ อินทรเจริญ ผบ.พล.ร.9 ในฐานะผบ.กกล.สุรสีห์ ให้ทุกจุดตรวจตามแนวชายแดน เข้มงวดในการตรวจ และ สกัดกั้น การกระทำผิดกฏหมายทุกรูปแบบ ดังนั้นเมื่อเวลา17.30น. วันที่ 29มี.ค.58 พ.อ.สราวุธ ไชยสิทธิ์ รอง ผบ.ฉก.ลาดหญ้าได้รับรายงานว่ามีขบวนกสรค้ายาเสพติดจะขนยาบ้ามาตามเส้นทางถนนสังขละบุรี - ทองผาภูมิ โดยเน้นมาตรการการสกัดกั้นทุกรูปแบบ


ต่อมาได้มีรถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ สีเทาดำ เลขทะเบียน กต 625 กาญจนบุรี ขับมาแล้วหลีกเลี่ยงการหยุดให้ตรวจจากเจ้าหน้าที่จุดตรวจร่วมน้ำเกิ๊ก หมู่ 8 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี โดยได้ขับรถแหกด่านตรวจ ดังนั้น รอ.สามารถ ประสพผล ผบ.ลว.ฉก.ลาดหญ้า พร้อม พ.ต.ท.สิงหา วังทองหลาง รอง ผกก.ป.สภ.สังขละบุรี พ.ต.ท.สมชาย โตเฟื่อง วว.สส.ฯ ร่วมนำกำลัง ทหารตำรวจติดตามจนสามารถจับกุม นายภูวดล วังทอง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/4 หมู่ 5 ต.หวายเหนียว อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ผู้ขับรถได้ที่บริเวณห้วยซองกาเรีย 
โดยจอดรถวิ่งหลบหนีลงไปในแม่น้ำ หลังจากนั้นได้ทำการตรวจค้นรถพบยาบ้าประมาณ 65,000 กว่าเม็ด ซุกซ่อนอยู่บนพรมใต้ที่นั่งเบาะหลังจึงทำการจับกุมนายภูวดลมาสอบสวนทราบว่าได้มารับยาบ้าจากชายแดนสังขละบุรีจะนำไปส่งให้นายทุนในอ.ท่ามะกา ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงทำการขยายผล แต่กลุ่มคนร่วมขบวนการไหวตัวหลบหนีไปได้

logoline