svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แท็กซี่ขับรถพุ่งชน ตร.ก่อนแย่งปืนไปจ่อยิงเจ้าของบ้านเช่าดับ 2 ศพ

18 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แท็กซี่ขับรถพุ่งชนตำรวจจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนลงมาแย่งปืน เอาไปยิงจ่อยิงศรีษะเจ้าของบ้านเช่าเสียชีวิต 2 ศพ เพราะไม่พอใจที่ถูกเตือนเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง ก่อนหลบหนี ตร.ระดม 3 โรงพักพร้อมทหารค้นหา แต่ยังไร้วีแวว




เมื่อเวลา18.00 น.วันที่ 17 เมษายน เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุบางใหญ่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้มีรถแท๊กซี่ขับพุ่งชนตำรวจจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่คนขับจะลงจากรถมาหยิบอาวุธปืนประจำตัวหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณทางเข้า ซ.วัดพระเงิน ถ.ตลิ่งชั่น-สุพรรณ ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก.สภ. บางใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่



เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนจับกุมพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บชาวบ้านได้ช่วยกันนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า แล้วทราบชื่อต่อมาคือ ด.ต.จักรี พลาสิงห์ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.บางใหญ่ โดยแพทย์ต้องรีบนำเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน



จากการสอบปากคำชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะที่ ด.ต.จักรี กำลังปฎิบัติหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกการจราจรอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุนั้นได้มีรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอัสติส สีชมพู ทะเบียนทศ-4963 กทม ขับพุ่งเข้าชนชน ด.ต.จักรี จนศรีษะกระแทกกับกระจกรถแท๊กซี่และกระเด็นล้มลงไปนอนกับพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่คนขับรถแท็กซี่จะวิ่งลงมาจากรถเข้าไปหยิบอาวุธปืนสั้นประจำตัวขนาด 9 มม.ของ ด.ต.จักรี และแม๊กกาซีน วิ่งขึ้นรถขับหลบหนีเข้าไปทาง ซ.กันตนา ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร ตำรวจจึงได้แจ้งวิทยุสกัดจับรถแท็กซี่ดังกล่าว



กระทั่งเวลาต่อมา พ.ต.ท.เอกชัย ฤทธิ์มา พนักงานสอบสวน สภ.บางแม่นาง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่บ้านจันทรา ห้องเช่าเลขที่ 15 /32 ม.13 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางแม่นาง เมื่อไปถึงพบศพนายสมชาย แท่นจันทรา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/1314  ม.16 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี



สภาพศพสวมเสื้อลายสก็อตแขนยาวกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงที่ศรีษะ 3 นัด นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างบันได้ทางขึ้น ใกล้กันพบศพนางสังวาล แท่นจันทาอายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/1314 ม.16 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สภาพศพสวมเสื้อลายสก็อตแขนยาวกางเกงขายาวสีดำมีบาดแผลถูกยิงที่ศรีษะ 3 นัด นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านใกล้กันพบรถแท็กซี่สีชมพูสภาพกระจกหน้ารถแตกร้าวจอดอยู่



จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายรายนี้คือนายอนุพงค์ เรืองสวัสดิ์ อายุ 29 ปี อาชีพคนขับรถแท๊กซี่ โดยมีพยานเห็นเหตุการณ์ให้การว่า นายอนุพงค์ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องพักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวได้ขับรถแท๊กซี่เข้ามาจอดที่หน้าบ้านเช่า ก่อนจะเดินลงจากรถมาหามาหาผู้ตายทั้ง 2 คน



ซึ่งกำลังทำปูนปั้นตุ๊กตาอยู่ก่อนจะชักอาวุธปืนที่เตรียมมาออกมาจ่อยิงที่ศรีษะผู้ตายทั้ง 2 คน จนเสียชีวิตและวิ่งหลบหนีออกไปทาง ซ.วัดบางโค ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุโดยทิ้งรถแท๊กซี่เอาไว้จากการตรวจสอบรถแท็กซี่คันดังกล่าวพบว่าเป็นรถแท็กซี่คันเดียวกันกับที่ก่อเหตุชน ด.ต.จักรีและแย่งอาวุธปืนมา



ด้าน น.ส.ราตรี แท่นจันทราอายุ 23 ปี ลูกสาวผู้ตาย เล่าว่า นายอนุพงค์ คนร้ายได้มาเช่าห้องพักอยู่ที่บ้านได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว โดยเวลาอยู่ในห้องมักจะเปิดเพลงส่งเสียงดังจนคนข้างห้องรำคาญและได้มาบอกกับพ่อแม่ตนให้เข้าไปตักเตือน เมื่อพ่อแม่ตนเข้าไปตักเตือนก็มีปากเสียงกันบ้างครั้งจนอาจเป็นสาเหตุทำให้นายอนุพงษ์ไม่พอใจพ่อแม่ตนจนใช้อาวุธปืนจ่อยิงจนเสียชีวิต



ต่อมา พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช. ภ.1 พล.ต.ต.สำราญ ยินดีอารมณ์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมสั่งตำรววจ สภ.บางใหญ่ สภ.บางกรวย สภ.บางแม่นาง และทหารในพื้นที่เข้าทำการปิดล้อมบริเวณโรงเรียนชุมชนวัดบางโค หลังจากมีชาวบ้านพบเห็นคนร้ายหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่นานกว่า 2 ชม.แต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด


logoline