svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชุมพร-ยั๊วะโจรขโมยทรัพย์ ขึงลวดปล่อยไฟ ชายนิรนามดับ

17 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุมพร - หนุ่มนิรนามนอนเสียชีวิตใต้ต้นกระท่อม คาดถูกไฟฟ้าช๊อต หลังเจ้าของบ้านขึงลวดปล่อยกระแสไฟฟ้าป้องกันทรัพย์สิน เหตุเขียนป้ายเตือน ขึงลวดหลอกแล้ว กลับไม่เกรงกลัว เตรียมมอบตัวสู้คดี


เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 17 เม.ย.58 ร.ต.ท.ชินวงศ์ อินทร์ทอง พนักงานสอบสวนเวร สภ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 209 ม.1 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.ท.นวัชนันท์ ศิขราชู รอง ผกก.ป.สภ.ละแม และกำลังตำรวจ หน่วยกู้ภัยจำนวนหนึ่ง เดินทางเข้าตรวจสอบ
พบว่าที่เกิดเหตุอยู่ท่ามกลางสวนปาล์มขนาดใหญ่ เป็นบ้านชั้นเดียวขนาดใหญ่ ที่ใต้ต้นกระท่อมหลังบ้านมีศพชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงกีฬา ไม่พบหลักฐานในตัวยืนยันว่าเป็นใคร มีเพียงกุญแจรถ จยย.ฮอนด้า ส่วนที่มือด้านซ้าย มีลักษณะกำสายไฟไว้ตัวแข็งทื่อ ตาเหลือก ชันสูตรศพพบบาดแผลที่โคนขาด้านขวา มือซ้าย เกิดจากกระแสไฟฟ้าซ็อต ในที่เกิดเหตุพบลวดสายไฟจำนวน 3 เส้น ต่อมาจากบ้านที่เกิดเหตุ
จากการสอบถาม นายวรวุฒิ ทองภูบาน อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า ในช่วงสายของวันนี้ เดินไปตรวจบริเวณที่เกิดเหตุ หลังจากเมื่อคืนนี้ได้ยินเสียงหมาเห่าเสียงดังและนานมากในช่วงดึก จนกระทั่งเช้ามาพบศพชายดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้คาดว่า กลางดึกที่ผ่านมา ชายดังกล่าวคงเข้ามาเพื่อลักทรัพย์ในบ้านที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะใบกระท่อมที่ปลูกไว้ แต่ไม่ทันปีนต้นกะท่อม ได้ถูกกระแสไฟฟ้าที่ขึงลวดไว้ จนเสียชีวิตล้มลง จนกระทั่งเช้าเจ้าของบ้านมาพบ
ส่วนสาเหตุการขึงลวดไฟฟ้า นายวรวุฒิ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมา ถูกลักทรัพย์บ่อยมาก ทั้งพืชผลทางการเกษตร และทรัพย์สินอื่น เคยเขียนป้ายห้ามเข้า และเอาสายไฟมาขึงโยงไว้หลังบ้านเพื่อหลอกโจร แต่โจรไม่กลัว กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ปล่อยกระแสไฟฟ้า จนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางนายวรวุฒิ จะมอบตัวกับตำรวจเพื่อต่อสู้คดีต่อไป

logoline