svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจเข้าค้นบ้านผู้ต้องหาคดียูฟัน

17 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเข้าค้นบ้าน 1 ใน 12 ผู้ต้องหาบริษัท ยูฟัน ที่ถูกออกหมายจับในคดีนี้ คือ นางสาวหรรษา ธาราบัณฑิต อายุ 36 ปี น้องสาวของผู้ต้องหาอีกราย ที่ถูกจับกุมได้ที่ จ.หนองคาย เมื่อวานนี้ โดยทำหน้าที่เป็นแม่ข่ายเช่นเดียวกัน แต่ไม่พบนางสาวหรรษา อยู่ในบ้านพัก

การติดตามคดี เครือข่าย ยูฟัน แชร์ลูกโซ่ ที่ถูกตั้งข้อหา ฉ้อโกงประชาชน วันนี้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ร่วมประชุมติดตามคดี อย่างต่อเนื่อง และล่าสุด ตำรวจได้บุกเข้าค้นบ้าน 1 ใน 12 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดีนี้ คือ นางสาวหรรษา ธาราบัณฑิต อายุ 36 ปี น้องสาวของผู้ต้องหาอีกราย ที่ถูกจับกุมได้ที่ จ.หนองคาย เมื่อวานนี้ โดยทำหน้าที่เป็นแม่ข่ายเช่นเดียวกัน แต่ไม่พบ นางสาวหรรษา อยู่ในบ้านพัก

จากการสืบสวนพบว่า นางสาวหรรษา ได้โอนเงินเข้าไปที่บริษัทยูฟัน พรอบเพอตี้ ของนายอาทิตย์ ปานแก้ว ผู้ต้องหาอีกราย โดยครั้งสุดท้าย โอนไป จำนวน 6,300,000 บาท โดยตำรวจได้เข้าตรวจค้นเอกสารหลักฐานที่อยู่ในบ้าน คาดว่าจะได้หลักฐานสำคัญในวันนี้ เนื่องจากสืบทราบว่าเอกสารสำคัญของบางส่วน ได้ถูกขนย้ายไปอยู่ภายในบ้านหลังนี้

สำหรับหมายจับ นางสาวหรรษา ในฐานะที่เป็นแม่ข่าย ข้อหาเดียวกันกับพี่สาว โดยมีหมายจับศาลอาญา ที่ 742/2558 ลงวันที่ 15 เมษายน 2558 ข้อหา ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน อันเป็นความผิดตาม พระราชกำหนดการกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ. 2527 มาตรา 4,5,12,15 และประมวลกฎหมายอาญามาตรา 343 ประกอบมาตรา 83

logoline