svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เชียงใหม่-จับฆาตรกรซาดิสต์ฆ่าสาวบาร์เบียร์

16 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - รวบแล้ว ฆาตรกรซาดิสต์ฆ่าสาวบาร์เบียร์ ขวดยัดทวารหนัก สารภาพทำไปด้วยความมึนเมา เผยใช้ยากล่อมประสาทก่อนมีเพศสัมพันธ์


เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 16 เม.ย.ที่สภ.เมืองเชียงใหม่ พล.ต.ท.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.ภ.จวเชียงใหม่ และพ.ต.อ.วีระยุทธ ประสพโชคชัย ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้แถลงข่าวการจับกุมนายภรา ชูศรี อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/69 ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาฆ่าน.ส.สมร คลังเดช ชาวร้อยเอ็ด พนักงานร้านซูบารุบาร์เบียร์ ในโรงแรมย่านถนนเจริญประเทศ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยพบขวดน้ำดื่มอยู่ในทวารหนักผู้เสียชีวิต
พล.ต.ท.ธนิตศักดิ์ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.45 น.วันนี้ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผกก.กก1.บก.สส.ภ.5 กับพวก ได้นำหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.166/2558 ลงวันที่ 16 เมษายน 2558 ร่วมกันทำการจับกุมนายภรา ชูศรี พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ เลขทะเบียน 1 กบ 9021 ชลบุรี ,โทรศัพท์มือถือซัมซุง สีชมพู จำนวน1 เครื่อง, เสื้อลายสก็อต สีเขียว-ขาว 1 ตัว,กางเกงยีนส์ขาวยาว 1 ตัว,รองเท้าผ้าใบยี่ห้อไนกี้ สีน้ำเงิน 1 คู่, ที่โรงแรมเฮ้าส์โรเบิร์ต อ๊อฟสวิสเซอร์แลนด์ เลขที่ 13 ถ.ช้างม่อย ซอย 1 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า มิได้มีเจตนาฆ่า แต่ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายโดยทรมาณหรือโดยทารุณกรรมโดยผู้ต้องหารับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

เชียงใหม่-จับฆาตรกรซาดิสต์ฆ่าสาวบาร์เบียร์


จากการสอบสวน ผู้ต้องหาสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำให้นางสาวสมร เสียชีวิตจริง ขณะทำไปอยู่ในอาการมึนเมา โดยนายภรา ได้ชวนผู้เสียชีวิตมาหลับนอนที่ห้องพัก และได้มีการใช้ยาแวเลี่ยม ซึ่งเป็นยานอนหลับมีฤทธิ์กล่อมประสาทบ่อยครั้งรวมถึงวันที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้บังคับให้เหยื่อใช้ยาแต่อย่างใด ส่วนกรณีใช้ขวดยัดทวารหนักของผู้เสียชีวิตขณะมีเพศสัมพันธ์นั้นอยู่ในอาการมึนเมา มารู้สึกตัวอีกทีพบว่าผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งแล้ว โดยก่อนหน้านี้ได้ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอาหารและขายเสื้อผ้าอยู่ที่ จ.ชลบุรี ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ได้ 1 เดือน โดยยังไม่มีงานทำ
ด้าน พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า ได้ขยายผลจับกุม โดยสืบจากพฤติการณ์ของคนร้าย โดยมักหลอกลวงเหยื่อโดยการสนทนาเป็นภาษาอังกฤษและบอกเหยื่อว่าเป็นชาวต่างชาติ เช่น มาเลเซีย จากนั้นจึงพาเหยื่อไปร่วมหลับนอน โดยมีการใช้ยากล่อมประสาทก่อนมีเพศสัมพันธ์ จนเป็นเหตุให้นางสาวสมร เสียชีวิต
นอกจากนี้ พบว่าที่ผ่านมาในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ได้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความมาในลักษณะเดียวกันแล้ว 2 ราย ที่ สภ.แม่ปิง และ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แต่ผู้เสียหายไม่เสียชีวิต และคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายเดียวกัน จึงขยายผลจับกุมนายภรา ผู้ต้องหาได้ในที่สุด
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ พล.ต.ท.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผบช.ภ.5 แถลงข่าวการจับกุมนายภรา อยู่ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมืองเชียงใหม่ อยู่นั้น ได้มีกลุ่มเพื่อนนางสาวสมร ผู้เสียชีวิต ประมาณ 10 คน เดินทางมาเพื่อรอรุมประชาทัณฑ์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้กันออกมาอยู่ด้านนอก ไม่ให้เข้าไปอยู่ในห้องแถลงข่าว อย่างไรก็ตาม เมื่อเสร็จสิ้นการแถลงข่าว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายภรา ออกจากห้องเพื่อนำไปขังที่ห้องขังชั้นล่าง บรรดาเพื่อนผู้เสียชีวิต ที่อยู่ในอารมณ์โกรธแค้น ต่างกรูเข้ามาเพื่อที่จะทำร้ายร่างกาย แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าห้ามปราม และกันไว้ได้ ทางกลุ่มเพื่อนๆจึงได้แต่ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงแต่อย่างใด
ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 เมษายน เวลา 14.45 น. พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าพบศพหญิงนอนตายอยู่ในห้องน้ำโรงแรม ห้องเลขที่ 415 โรงแรมอัลฟารุค ถนนเจริญประเทศ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงเดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุ พบศพหญิงอยู่ในลักษณะเปลือยกาย อายุประมาณ 20-30 ปี ทราบชื่อภายหลังชื่อ นางสาวสมร คลังเดช อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 9 ต.หัวช้าง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด จากการชันสูตรสภาพศพ พบขวดน้ำดื่มสิงห์ถูกยัดอยู่ในลำไส้ โดยถูกยัดเข้าทางทวารหนัก เป็นเหตุให้สำไส้ฉัชีกขาดและเสียชีวิต
 โดยคดีนี้ พล.ต.ท.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผบช.ภ.5 และพล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ให้ความสนใจเนื่องจากผู้ต้องหามีลักษณะเป็นผู้ร้ายโรคจิต เกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำซ้อนขึ้นอีก จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สืบสวน บก.สส.ภ.5 ,ภ.จว.เชียงใหม่ และ สภ.เมืองเชียงใหม่ เร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี จนขยายผลจับกุมตัวได้ในที่สุด

เชียงใหม่-จับฆาตรกรซาดิสต์ฆ่าสาวบาร์เบียร์

logoline