svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะชนแท็กซี่ เสียหลักชนรถข้างทาง 5 คัน

01 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 31 มี.ค.58 ร.ต.ท.วีระพล อุปชิต ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนเชียงราก-บางขันธ์ ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่เวหาปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุ่งดูเป็นจำนวนมากและพบรถถูกชนเสียหายจำนวน 5 คัน1.กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแมคหมายเลขทะเบียน ฒบ 7324 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคัน 2.รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน ชท 1281 กรุงเทพมหานคร สภาพเสียหายทั้งคัน 3.รถยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์หมายเลขทะเบียน กจ 9624 นครปฐม สภาพตกอยู่ในคูน้ำหมายท้องล้อชี้ฟ้า 4.รถแท็กซี่ยีห้อโตโยต้าสีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มฎ 4562 กรุงเทพมหานครสภาพพังยับเยิน 5.รถเก่งยี่ห้อโตโยต้าวิส หมายเลขทะเบียน ศจ 51 กรุงเทพมหานคร ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมี2 รายทราบชื่อนายอำนาจ หงส์โต อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตและคนขับรถกระบะไม่ทราบชื่อหลังจากที่ทำแผลแล้วอาศัยช่วงชลมุนหลบหนีไป

จากการสอบถามนายเอี่ยม มั่นจิตร อายุ 63 ปีคนขับรถแท็กซี่ บอกว่า ตนขับรถออกมาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และกำลังจะไปส่งผู้โดยสารที่ห้างฟิวส์เจอร์พาร์ครังสิต ระหว่างที่ขับอยู่นั้น ได้มีรถกระบะขับมาทางเลนขวา และเสียหลักมาชนรถตน จากนั้นก็ไปชนรถที่จอดอยู่ข้างทางจำนวนหลายคัน ต่อมานายปัณณธร เรืองศรี อายุ 22 ปีนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เจ้าของรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ บอกว่า ตนพึ่งมาจอดรถได้ 5 นาที และลงไปทานข้าวจากนั้นได้ยินเสียงเหมือนรถชนกัน จึงออกมาดูก็พบว่ารถของตนได้ถูกชนตกคูน้ำไปแล้ว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามคันขับรถกระบะมาสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

logoline