svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจ๋ถูกอริรุมแทงดับอนาถ

31 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 31 มีนาคม พ.ต.ต.ภาสกร มณีรัตน์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.หัวหมาก รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วยอาวุธมีด 1 ราย ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ใกล้ประตู 1 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าสนามกีฬา ใกล้ตลาดนัด กกท. พบร่างนายณัฐวุฒิ ชอบมาก อายุ 20 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีแดง กางเกงยีนส์ นอนจมกองเลือดหายใจโรยริน เจ้าหน้าที่ รพ.การุณเวช ทำการช่วยเหลือยื้อชีวิตกว่า 1 ชม. แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบพบบาดแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าผากยาวประมาณ 5 ซม. ลำคอ 1 แผล หน้าอก 1 แผล ชายโครงด้านขวา 1 แผล และด้านหลังรวมกว่า 10 แผล ใกล้กันพบมีดพกสั้นมีการลงอักขระลักษณะคล้ายมีดลงอาคม พร้อมปลอกมีดยาวประมาณ 10 ซม. ตกอยู่ และพบกองเลือดขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพ ส่งชันสูตรที่นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ


จากการสอบแากคำนายสุทธิ หรือริค เฟ๊นดี อายุ 18 ปี นักศึกษาโรงเรียนเทคโนโลยี บางกะปิ ให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องกับนักศึกษาสถาบันคู่อริ (วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ) กระทั่งวันนี้ได้นัดนายณัฐวุฒิ ผู้ตายและแฟนสาว มาเดินเล่นที่ตลาดนัด กกท. กระทั่งมายืนรอเพื่อนรุ่นน้องใกล้ประตู 1 ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย จู่ๆมีกลุ่มวัยรุ่นชายอายุประมาณ 18-20 ปี จำนวน 5 คนเข้ามาถามว่า มึงชื่อริคหรือเปล่าวะ ซึ่งตนไม่ทันตอบคำถาม แต่กลุ่มวัยรุ่นได้เข้ามารุมทำร้ายตน ผู้ตายเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งเข้ามาช่วย แต่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนกลุ่มวัยรุ่นจะวิ่งหนีไปทางประตู 2 ของการกีฬาแห่งประเทศไทย


ด้าน นายจารุวัฒน์ แก้วฉ่ำ อายุ 46 ปี พ่อผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเป็นกรรมการตัดสินกีฬาสนุกเกอร์ ของสมาคมสนุกเกอร์แห่งประเทศไทย ส่วนชีวิตครอบครัวได้แยกทางกับภรรยา และมีลูกชายเพียงคนเดียว ปัจจุบันอาศัยอยู่กับย่า และกำลังทำงานเป็นพนักงานทำพิซซ่า ปากซอยปรีดีพนมยงค์ 42 โดยปกติลูกชายมีนิสัยรักเพื่อนฝูง แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาจบชีวิตลงแบบนี้


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าขัดแย้งเรื่องสถาบัน แต่ผู้ตายถูกลูกหลงเนื่องจากเข้าไปช่วยเพื่อน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม ซึ่วขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


logoline