svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรควงปืนชิงเงินปั๊มแก๊ส ย่านพระราม 9

31 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 31 มีนาคม ร.ต.ท.ไพบูลย์ แก้วมณี พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ภายในปั๊มแก๊สแอลพีจี ปตท. ของบริษัท เอ็นเอพี กรุ๊ป บริเวณริมถนนพระราม 9 ขาออก มุ่งหน้าถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก


ที่เกิดเหตุเป็นปั๊มแก๊สแอลพีจี ตั้งอยู่ริมถนนพระราม 9 เปิดให้บริการ 24 ชม. มีช่องตู้ให้บริการ 10 ช่อง ที่บริเวณช่องบริการที่ 6 พบนายน้อย อายุ 22 ปี ชาวไทยภูเขาเผ่ากระเหรี่ยง พนักงานปั๊ม ยืนอยู่ในอาการตื่นตกใจ รอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากถูกชิงทรัพย์ไปก่อนหน้านี้ ทางตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวผู้เสียหายไปสอบปากคำที่ สน.หัวหมาก


จากการสอบปากคำ นายน้อย ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนและนายหนึด อายุ 25 ปี ชาวกัมพูชาเพื่อนร่วมงานกำลังยืนทำงานตามปกติ จู่ๆมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยคนขี่และซ้อนท้ายมีรูปร่างสันทัด สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ โดยคนขี่สวมเสื้อแจ็กเก็ตแขนยาว สีดำ ส่วนคนซ้อนท้ายสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำ ขับขี่เข้ามาจอดบริเวณช่องบริการที่ 6 จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ลงจากรถแล้วชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาด สีบรอนซ์เงิน พร้อมทั้งข่มขู่ว่า เอาเงินมาเร็วๆ ตนจึงได้หยิบเงินในกระเป๋าเก็บเงินที่คาดเอวอยู่ให้ไปกว่า 18,000 บาท และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง ก่อนคนร้ายจะวิ่งขึ้นซ้อนรถแล้วขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนศรีนครินทร์ โดยส่วนหนึ่งของเงินที่คนร้ายได้ไปจำนวน 8,000 บาท เป็นเงินเดือนของตนที่เพิ่งได้รับจากนายจ้างในวันนี้ด้วย


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง และหลังจากนี้จะประสานช่างมาเปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


logoline