svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มจีนประชดแฟน กระโดดสองแถวสาหัส

30 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทยา - เมื่อเวลา 01.10 น.วันที่ 30 มีนาคม 2558 พ.ต.ท.พสวัต ศิริพรนพคุณ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุนักท่องเที่ยวชาวจีนพลัดตกจากรถสองแถวพัทยา ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเฉลิมพระเกียรติสายสาม พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารีบรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน ทราบชื่อคือMR.WE ILEI อายุ 25 ปี อยู่ในสภาพนอนหมดสติอยู่กลางถนน มีเลือดไหลจากศีรษะเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลเพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน


สอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ไปดื่มสังสรรค์กันกับกลุ่มเพื่อนนักท่องเที่ยวสัญชาติเดียวกัน ก่อนผู้บาดเจ็บจะได้มีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรง จึงได้เช็คบิลและเรียกรถสองแถวกลับที่พักย่านพัทยาใต้ ในขณะที่อยู่บนรถ MR.WE ILEI ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนักพยายามจะกระโดดลงจากรถ แต่กลุ่มเพื่อนพยายามห้ามปรามไว้ แต่ MR.WE ILEI อาศัยจังหวะที่เพื่อนเผลอกระโดดลงจากรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ต่อมา พ.ต.ท.พสวัต ศิริพรนพคุณ พนักงานสอบสวนได้รับการประสานข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลว่า อาการของผู้บาดเจ็บมีอาการกระทบกระเทือนทางสมองอย่างรุนแรง อาการเป็นตายเท่ากัน ซึ่งในขณะนี้ทางขณะแพทย์ได้ดูแลอย่างใกล้ชิด


logoline