svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับตัวได้แล้ว! พ่อทำร้ายลูกหน้าบันไดจนเสียชีวิต

29 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีสื่อสังคมออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม เวลาประมาณ 01.05 น. โดยในภาพปรากฎว่ามีชายอายุประมาณ 29 ปี ที่คาดว่าเป็นพ่อบุญธรรม ได้ทำร้ายเด็ก(ชายไม่ทราบชื่อ) อายุประมาณ 2 ขวบ ขณะที่กำลังเดินอยู่บริเวณบรรไดหนีไฟ จนกระทั่งหมดสติ ก่อนจะนำร่างของเด็กชายเข้าห้องพักส่วนตัว ซึ่งทราบภายหลังว่าชายในคลิปดังกล่าวได้หลบหนีไปที่จังหวัดกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ในที่สุด

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือนายอานนท์ พิมพ์หนู อายุ 29 ปี เดิมมีอาชีพขับรถส่งของที่ย่านมักกะสันแต่ลาออกจากงานมาอยู่บ้านได้ประมาณเดือนเศษมีพฤติกรรมอารมณ์รุนแรง และน่าจะข้องเกี่ยวกับยาเสพติดบางประเภท ชอบดื่มเหล้าแล้วทำร้ายร่างกายภรรยาโดยก่อนหน้านั้นมีภรรยาอยู่ก่อนแล้วแต่ถูกทำร้ายร่างกายจนเลิกกันไป ต่อมาเมื่อสองเดือนก่อนได้รู้จักกับนางสุภานนท์ ตะวิสุทธิ์ อายุ 23 ปี ที่มีลูกติดชื่อด.ช.นัด(นามสมมติ) อายุุ 2 ขวบ 2 เดือน ที่ผ่านมานายอานนท์เป็นคนคนอารมณ์ร้อน ทำร้ายร่างกายนางสุภานนท์ และน้องนัดมาโดยตลอด จนมีชาวบ้านไปแจ้งความที่ สน.มักกะสันเรื่องทำร้ายร่างกายเด็ก เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2558 นายอานันท์ไหวตัวหนีมาพร้อม นางสุภานนท และน้องนัด มาพักกับญาติที่ชั้น 4 แฟลตเอื้ออาทรหทัยราษฏร์ตึก 19 ถนนหทัยราษฏร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.
จนกระทั่งวันที่ 26 มี.ค. ทางนางสาวสุภนนท์ โทรไปบอกญาติว่าน้องนัดตกบันไดตาย ศพอยู่ รพ.นพรัตน์ราชธานี ตอนแรกญาติไม่เชื่อได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจสน.นิมิตรใหม่ ตำรวจจึงประสานกับทางตึกเพื่อขอดูภาพกล้องวงจรปิด จึงพบภาพนายอานนท์ทำร้ายร่างกายด.ช.นัดอย่างทารุณ จึงได้สั่งสายสืบออกติดตามตัวจนกระทั่งติดตามจับตัวได้ดังกล่าว ด้านญาติของนางสุภานนท์ เปิดเผยว่าเคยเตือนน้องสาวแล้วว่านายอานนท์ มีอารมณ์รุนแรงสักวันจะต้องเกิดเรื่องแต่น้องสาวไม่สนใจเรื่องร้ายก็เกิดขึ้นจริง ตนอยากให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดเพราะหากประกันตัวออกมาก็จะมาข่มขู่หรือทำร้ายผู้อื่นเพราะนายอานนท์มีอาวุธปืนและลูกกระสุนด้วยทั้งนี้ทางญาติได้นำศพน้องนัดไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาอิสลามที่สุเหร่าวัดดอน
ชมคลิปวีดีโอได้ผ่านลื้งค์นี้https://www.facebook.com/

logoline